nhaxinhcenter

New Member
Biệt Thự Nam Viên mang một phong cách kiến trúc bán cổ điển, kết hợp hài hòa với không gian xung quanh.
Qúy khách sẽ thật sự bị say mê trước một vẻ đẹp mỹ miều xinh xắn cho việc dung hòa thiên nhiên vào lòng kiến trúc nhân tạo giúp gia chủ tận hưởng một không gian đáng sống. Hãy cùng xem qua tổng thể của căn biệt thự này:


Lấy ý tưởng thiết kế từ các hầm rượu của Pháp, KTS đã thổi vào nhà cho gia chủ một phong cách nổi bật, một làn gió mới lạ giữa đất Sài thành luôn khát những sự tươi mới. Tại nơi này gia chủ sẽ thoải mái thể hiện việc trưng bày những bộ sưu tập rượu vang của mình với khách quý, đồng nghiệp.

Màu sắc chủ đạo là tông màu nâu nhạt của gỗ hòa quyện dưới ánh đèn vàng nhẹ dịu mắt tạo nên không gian ấm cúng và càng trở nên lãng mạn hơn dưới ánh đèn lung linh huyền ảo vừa đủ soi sáng và đặc tả từng chiếc ly pha lê trong vắt chứa những giọt rượu vang vàng óng ả sang trọng hay đỏ thẳm kiêu sa đầy bí ẩn.

Thưởng thức rượu vang ở hầm rượu không náo nhiệt như những nơi khác. Từng ngụm, từng ngụm nhỏ bạn lắng nghe và khám phá hương vị của vang cũng như tâm tình mà mình cùng bạn bè đang trải nghiệm khiến tâm hồn bạn như đang bay bổng tạm quên đi những lo toan đời thường.

Qúy khách có thể xem nhiều mẫu biệt thự đẹp khác tại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top