mylove_honey

New Member
Chị gái của tui bị viêm dạ dày nhưng không có hiện tượng đau ma chỉ bị chướng hơi ở vùng ngực,nóng ran và rất khó chịu,vậy nên dùng thuốc gì?
 
- Bệnh viêm nhiễm là một quy trình bệnh đầu tiên trong chứng Viêm dính cột sống, viêm xoang, viêm đa thần kinh, viêm cầu thận, viêm mũi, viêm da, viêm họng mãn tính , viêm amidal, viêm lưỡi, viêm khớp, viêm lưỡi, viêm tuyến tiền liệt cấp, bệnh Crohn, viêm loét ruột kết, dạ dày,đại tràng co thắt,hành tá tràng, viêm âm đạo và những bệnh về khối u hạt, ung thư,..Đó cũng được xem là một trong những quy trình thoái hóa và nhiễm trùng mãn tính
- Chúng tui giới thiệu cho anh chị Sản phẩm dược tính sinh học NJ với tên khoa học Morinda Citrifolia giúp làm giảm viêm, giảm sử dụng thuốc và giúp mau lành. nhưng nếu dùng phối hợp Sản phẩm dược tính sinh học với liều thuốc Tây thì sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, với ít hiệu ứng phụ nhất.
- Sản phẩm dược tính sinh học NJ của Mỹ đã được Tiến sĩ -Bác sĩ Lê Anh Thư-Trưởng khoa của Bệnh viện Chợ Rẫy kiểm nghiệm Lâm sàng.,  được đưa vào cẩm nang Y Khoa thế giới ,cẩm nang y khoa Việt Nam và được công nhận sản phẩm siêu sạch không có tác dụng phụ .
-  Bệnh của anh chị là một loại bệnh mãn tính khá phổ biến nhưng rất nguy hiểm , Anh chị hãy liên hệ với chúng tui để tìm hiểu và sử dụng Sản phẩm dược tính sinh học NJ, một dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ vô cùng tuyệt vời này.
ĐIỆN THOẠI: A.DUY-0913828131
 
 

kokotsk2003

New Member
Bị kích thích lâu ngày, bị chà xát và tổn thương, ăn uống vô độ không có quy luật, căng thẳng tư tưởng… là những nguyên nhân gây nên bệnh viêm dạ dày mạn tính. Người bệnh đau bụng ngâm ngẩm,  cảm giác đầy hơi nhất là sau khi ăn, hơi thở nóng, tiêu hóa kém, không thấy thèm ăn, rêu lưỡi dầy nhớt hay vàng nhớt, chất khô. Người bị viêm dạ dày dạng xơ teo mạn tính có khi còn kèm theo thiếu máu dạng thiếu sắt, gầy còm.Không sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá, cà phê đặc hay trà đặc
- Ăn uống thanh đạm, ăn những thứ dễ tiêu hóa. Kỵ ăn chua, ăn nguội, quá nóng, quá cay và đồ khô rắn, tránh để đói hay no quá.
- Khi ăn phải nhai chậm, nhai kỹ sẽ có lợi cho tiêu hóa. Nên ăn nhiều bữa và số lượng thức ăn trong mỗi bữa có thể ít đi.
-Ăn uống phải đúng giờ, không ăn phàm uống tục.
- Viêm dạ dày dạng co bóp, vị toan tiết ra giảm, nên người bệnh có thể ăn thêm hoa quả chua, sữa chua, canh thịt để tăng thêm dịch vị.
- Nếu vị toan tăng nhiều (bệnh nhân bị ợ chua, nôn nao, cảm giác nóng ruột, ăn nhiều nhưng dễ đói) có thể ăn thêm rau xanh nhiều xơ, bánh bích quy…
- Kiêng ăn các thực phẩm ướp hay xào rán, ít ăn các thực phẩm mặn và các loại bánh quá ngọt.
- Tích cực tham gia rèn luyện thân thể, đặc biệt là trên thị trường có 1 loại dược tính sinh học        N JUICE chữa trị viêm dạ dày rất hiệu quả và đã được Tiến sỹ Bác sỹ Bệnh Viện Trợ Rẫy kểm nghiệm lâm sàn trên bệnh nhân có vấn đề về đường ruột và dạ dày . kết quả rất tot bạn quan tâm thì gọi 0949820119 tui sẽ giúp bạn tìm hiểu và sử dụng có hiểu quả tốt nhất
 
Bạn vào nhà thuốc của Ông tui lấy bài thuốc Nam để chữa. hay liên lạc để Ông tư vấn giúp.
http://vn.360plus.yahoo.com/thu_ksh/article?mid=584
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top