Sterling

New Member
Bạn thân mến!

Để tiêm phòng viêm gan B bạn phải tiến hành xét nghiệm máu để xác định xem bạn có bị nhiếm virut HPV hay không(chi phí la 30000/1 lần)?nếu không thì bạn mới có thể tiêm được.Vacxin được tiêm liên tiếp 3 mũi trong 3 tháng liên tiếp và vào cùng 1 ngày( 110.000 đ/mũi).Sau đó 1 năm sau tiêm nhắc lại 1 mũi, 3 năm sau tiêm nhắc lại 1 mũi nữa là đủ.Việc tiêm phòng viêm gan B là rất cần thiết vì vậy bạn nên nhanh chóng đi xét nghiệm và tiêm phòng để bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân.

Thân ái:Tư vấn 1900561227
 
Sao lại chán hả bạn, vấn đề gì cũng được giải quyết mà.

bệnh viêm gan b đặt biệt là bệnh mãn tính rất dễ lây nhiễm, ngoài cách tiêm phòng ra thì nếu lỡ bị nhiễm thì nếu sức đề kháng k tốt chuyển sang mãn tính thì thật khổ.

Nhưng đừng lo, mình có người bạn bị nhiễm viêm gan SVB mãn tính và sắp chuyển sang giai đoạn ung thư, anh ấy rất bất mãn và bế tắt, nhưng thật may cho ảnh đã được cứu sống bởi dòng sản phẩm của Pháp do cty sản xuất dược phẩm Arkopharma sản xuất, chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược nên tuyệt đối an toàn. anh ấy dùng sau 5 tháng đã hoàn toàn khỏe mạnh, mình còn giữ các phiếu xét nghiệm của anh ấy nè. mình muốn chia sẽ với bạn và mọi người.

Nếu có cần giúp đỡ gì thì gọi cho mình nha 0902815581
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top