net.princevn

New Member

Xin Link Download Game Championship Manager 2010

Championship Manager 2010 picture1

Championship Manager 2010 picture2

Championship Manager 2010 picture3

Championship Manager 2010 picture4

Championship Manager 2010 picture5

Championship Manager 2010 picture6

Championship Manager 2010 picture7

Championship Manager 2010 picture8

Championship Manager 2010 picture9

Championship Manager 2010 picture10

Championship Manager 2010 picture11

Championship Manager 2010 picture12

Championship Manager 2010 picture13

Championship Manager 2010 picture14

Championship Manager 2010 picture15

Championship Manager 2010 picture16

Championship Manager 2010 picture17

Championship Manager 2010 picture18

Championship Manager 2010 picture19

Championship Manager 2010 picture20

Giới thiệu game

Championship Manager 2010 được xem là game chiến thuật mô phỏng tuyệt vời dành cho Fan đá banh và những bạn đang có ước mơ trở thành huấn luyện viên hay điều hành Football Club.

Đầu tiên bạn sẽ khởi nghiệp bằng đội bóng căn bản, với những cầu thủ không danh tiếng nhưng không phải thuộc loại cầu thủ nghiệp dư. Bạn sẽ tham gia các giải đấu trên thế giới hay trong khu vực. Những thông tin giải đấu, những thông tin cầu thủ, huấn luyện viên, tất cả đều được xây dựng dựa trên thực tế. Bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ, song song với việc huấn luyện đội bóng. Công việc của bạn tức là công việc của một nhà điều hành đội bóng. Bạn phải đưa đội bóng của mình lên tầm cao trong giới bóng đá. Để làm được việc đó, bạn phải chuẩn bị cho đội bóng từng chút một, như mời huấn luyện viên giỏi, mời những trị liệu viên có kinh nghiệm và tay nghề. Và để nâng cao sức mạnh đội bóng, bạn phải thường xuyên rèn luyện cho cầu thủ của mình, quan sát sự tăng giảm tư chất của cầu thủ, xem xét đội hình chính thức và dự bị. Bạn phải phân bố việc luyện tập từng gian đoạn và thư giãn giải trí cho các cầu thủ, nếu không họ sẽ mất sức vì rèn luyện quá sức, hay là thư giãn quá nhiều quên mất rèn luyện. Cân bằng sức mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần cho từng cầu thủ, đội bóng của bạn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Ngoài luyện tập , bạn còn có thể cho đội bóng của mình đá giao hữu để lấy thêm kinh nghiệm từ những trận đấu. Qua đó, bạn có thể quan sát được tình hình chung của đội bóng, cũng như tình hình riêng của từng cầu thủ. Chú ý xem họ mạnh về điểm nào, vị trí nào phù hợp, thích hợp phối hợp đồng đội ra sao. Những trận đấu giao hữu sẽ rất hữu ích và là bàn đạp mạnh mẽ để bạn vươn lên tầm cao của giải đấu quốc tế. 

Sau khi sở hữu đội bóng mạnh bằng sự luyện tập , thi đấu lấy kinh nghiệm, bạn sẽ giành được chiến thắng từ những giải đấu nhỏ, ngân sách của câu lạc bộ sẽ tăng lên và bạn có thể sỡ hữu những Huyến Luyện Viên đầy kinh nghiệm, những Trị Liệu Viên với bàn tay như " Thần Y ", những cổ động viên nhiệt huyết và điều quan trọng nhất là đội bóng của bạn càng mạnh, bạn sẽ có cơ hội kí kết hợp đồng và nhận mức tài trợ lớn từ các nhà tài trợ khổng lồ.

Với chất lượng đồ họa cao, âm thanh sống động, Championship sẽ mang lại cho bạn những trận đấu rất chân thật. Những chuyện động mượt mà, những cú sút chân thật sẽ làm bạn thêm hứng thú như xem một trận cầu trên tivi. Những hình ảnh cầu thủ rất giống với những cầu thủ danh tiếng ngoài đời. Nếu bạn có hâm mộ cầu thủ nào đó, chắc chắn bạn sẽ cảm giác thích thú hơn.

Để thành công trong vai trò Điều Hành Viên, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vì vậy Championship Manager 2010 sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm mới, đầy phong phú và thử thách nghiệt ngã, rèn luyện mức độ tư duy và sự kiên trì .

Cấu hình tối thiểu


Operating system: Windows XP / Vista

Processor: 2.0 GHz Intel Pentium 4

Memory: 256 MB

Video Card: 3D-graphics adapter with 256 MB of memory

Sound Card: Sound device compatible with DirectX ® 9.0c

Free space on your hard drive: 3 GB

+ Xin các bạn chia sẻ link Download Game Championship Manager 2010 Full!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top