thuhang07_vt

New Member
Trích dẫn:Từ bài viết của tuntun9x

Mình thấy thấy rằng bạn có khá nhiều quan tâm. Về việc cắt bao quy đầu, bạn có điều gì e sợ về bao quy đầu của mình? Bạn có thấy bao quy đầu bị chít hẹp không? Khi dương vật cương bạn có thể kéo tụt bao quy đầu về phía thân dương vật không? Khi kéo như vậy có khó khăn gì không? Bạn có thấy bị đau không? Trong trường hợp bao quy đầu bị hẹp, kéo bao quy đầu gặp khó khăn hay không kéo được bao quy đầu lên phía thân dương vật sẽ cần can thiệp của bác sĩ để cắt hẹp bao quy đầu. Trong các trường hợp khác không cần thiết phải làm thủ thuật này. Trong trường hợp có hẹp việc cắt hẹp bao quy đầu là cần thiết vì nó giúp bạn trai có thể làm vệ sinh bao quy đầu, không bị lắng bã dễ gây viêm nhiễm đầu dương vật và có thể gây ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung cho bạn tình sau này. Về kỹ thuật cắt, các bạn sĩ chuyên khoa ngoại sẽ cắt bớt một phân bao quy đầu sau đó khâu lại làm cho miệng bao quy đầu rộng hơn để đầu dương vật (quy đầu, hay còn gọi là đầu rùa) có thể chui qua miệng bao một cách dễ dàng. Đây là một thủ thuật nhỏ, bạn trai hoàn toàn có thể về ngay trong ngày. Chi phí cũng dao động chút ít tùy theo từng bệnh viện từ 200.000 đến 400.000 đồng. Hy vọng những thông tin trên có ích cho bạn. Chúc bạn mọi điều tốt lành!
 

Jeran

New Member
bình thường thôi, cũng đau, chi phi 600.000 giao động trong khoãng đó. chúc bạn luôn khỏe và hạnh phúc
 
Chào bạn!

Vấn đề này cũng có rất nhiều!:)

Nhưng bạn yên tâm. Cứ đi cắt BQĐ ở những bệnh viện Nam khoa. Chi phí khoảng 300.000VND. Cũng không đau, vì đã được tiêm thuốc mê. Yên tâm nhé!

Chúc bạn luôn vui khỏe và hạnh phúc! :)
 

nguyen_thu1611

New Member
Em muốn cắt bao quy đầu phải không? đừng sợ đau vì cắt k đau đâu mà sợ. Anh cũng vừa mới cắt anh biết, khi cắt họ tiêm thuốc tê tại vùng cắt và quá trình phẫu thuật nhanh thôi.
 

quaydau_labo

New Member
theo mình nghĩ là không đau vì ngày trước mình tự tuột chứ có đi bệnh viện đâu :D

Nhưng người ta bảo cẩn thận không nhiệm trùng

Còn để không cắt thì lâu ngày chất bẩn tích tụ có thể gây vô sinh
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top