bachviet_24

New Member
tui tên Phan Trần Anh Trung, xin thông báo các bạn không nên giao dịch với M88, vì họ chơi ăn gian. Mình chơi ăn họ 1.000 usd, nhưng họ không chung. tên gio dịch của mình là ffchuynguyen, số dt : 0902439567. Nay mình cảnh giác với các bạn trang web này. họ là những kẻ lọc lỏi ăn tiền chúng ta đấy
 
chắc bạn cá độ gì với họ ah? chơi mấy cái trò này dễ bị tình trạng như vậy lắm, các bạn đừng nên chơi thì hơn.
 

hooker

New Member
ffchuynguyen tui tên Phan Trần Anh Trung, xin thông báo các bạn không nên giao dịch với M88, vì họ chơi ăn gian. Mình chơi ăn họ 1.000 usd, nhưng họ không chung. tên gio dịch của mình là ffchuynguyen, số dt : 0902439567. Nay mình cảnh giác với các bạn trang web này. họ là những kẻ lọc lỏi ăn tiền chúng ta đấy Đây là một trang cờ bạc lớn, có uy tín bấy lâu nay. Rất nhiều thành viên từ nhiều nước tham gia sát phạt ở đây, họ thu lợi từ chuyện này nên họ phải coi trọng chữ tín chứ không phải thuộc hạng lừa đảo ( nếu lừa đảo thì nó die từ lâu rồi).

Nếu gặp trục trặc trong chuyện chuyển tiền, hay vấn đề bảo mật (an ninh) thì bạn nên tìm cách liên hệ với bộ phận chăm nom khách hàng (quản lí các cấp) chứ đừng nên đi đánh bm thế này.

P.S.

Bài viết trên có thể được xem là spam (không liên quan đến nội dung của box "tin học căn bản")
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top