hiện tại mạng nhà mình tốc độ thấp quá khi xem phim nó cứ giựt giựt mặc dù vừa đợi cả 10p. chính vì lý do này mình xin mạn phép hỏi xem là Hào Kiệt nào có phần mềm nào load phim nhanh khi xem online xin share cho mình với!


xin chân thành cảm ơn
 
Bạn sử dụng phần mềm SpeedBit Video Accelerator này thử xem (link bản Beta)
 
cái này thì phần mềm cũng chả có tác dụng mấy đâu ! Chủ yếu là phụ thuộc vào tốc độ đường mạng nhà bạn và sever chứa phim thôi. Phần mềm cũng chỉ tối ứu dc 1 phần không đáng kể đâu ?
 

Ripley

New Member
308091442 hiện tại mạng nhà mình tốc độ thấp quá khi xem phim nó cứ giựt giựt mặc dù vừa đợi cả 10p. chính vì lý do này mình xin mạn phép hỏi xem là Hào Kiệt nào có phần mềm nào load phim nhanh khi xem online xin share cho mình với!

xin chân thành Thank Vô ích đường truyền mạng quá thấp thì có dùng phần mềm hỗ trợ cũng không nổi.Tốt nhất bạn nên nâng đường truyền mạng
 

webbie_da_styl3

New Member
KupoMigawa Vô ích đường truyền mạng quá thấp thì có dùng phần mềm hỗ trợ cũng không nổi.Tốt nhất bạn nên nâng đường truyền mạng hay là sử dụng nhà cung cấp phim online khác.
 
thấy phĩm7 la cũng dc òy nhưng mỗi tội nó up phim mới chậm quá muốn xem cái đảo hải tặc mà không dc hjx hjx mãi mà vẫn cứ tập 506
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top