Stevenson

New Member
Hôm qua mình vừa down một số sách về, nhưng giải nén ra lại ở dạng đuôi .prc, vừa cài Mobipocket để đọc, nhưng cái này lại không có cho in hay coppy all, mà mình lại muốn in ra thành sách đọc cho đỡ mỏi, nhưng kiếm từ sáng tới giờ chẳng được, dùng các soft chuyển đuôi đều bị vỡ font chữ, ai biết cách nào chuyển được thì chỉ mình với.
 

peti_yeuhe0

New Member
chịu cực thu nhỏ(tới mức có thể) rồi coppy sang word đi bạn !!!muốn đọc thì phải chịu cực một chút
 

hongchi0502

New Member
mình nghe nói hình như phần mềm này khó chuyển lắm và người ta tạo ra file này nhằm mục đích đó mà
 
zeronemo1990 Hôm qua mình vừa down một số sách về, nhưng giải nén ra lại ở dạng đuôi .prc, vừa cài Mobipocket để đọc, nhưng cái này lại không có cho in hay coppy all, mà mình lại muốn in ra thành sách đọc cho đỡ mỏi, nhưng kiếm từ sáng tới giờ chẳng được, dùng các soft chuyển đuôi đều bị vỡ font chữ, ai biết cách nào chuyển được thì chỉ mình với. Hầu như không thể được bạn à, prc là định dạng ebook bảo mật (an ninh) tốt nhất hiện nay, không chương trình nào có thể chuyển nó sang dạng khác hoàn hảo được, bên thuvien-ebook có chỉ dẫn cách batch trong DOS nhưng người chỉ dẫn cũng nói rã là không thể chuyển đổi thật sự hoàng hảo được.


Thôi đọc prc nhé bạn !
 

hung_Phat

New Member
Bạn vào đây xem thử ,vì diễn đàn ngày trước cũng có bạn hỏi, bạn xem có giúp được gì không

nhé


Thân
 

Clintwood

New Member
Đơn giản lắm, bạn chỉ cần dow phần mềm Stanza(miễn phí) về, cài đặt, dùng nó mở file prc cần chuyển đổi (file->Open file, hay Ctrl O), nhấn Ctrl+A để chọn tất cả, Copy, mở Word lên paste vào_OK


Stanza:


vào đây để xem hình ảnh nha bạn:
 

Brodi

New Member
mình cũng dùng stanza rồi nhưng cũng không hiệu quả lắm đâu,có file nó chuyển được có file không mà hay bị lỗi font lắm.cái đuôi prc này thật rắc rối.
 

Kulbert

New Member
mylife's-kt Hầu như không thể được bạn à, prc là định dạng ebook bảo mật (an ninh) tốt nhất hiện nay, không chương trình nào có thể chuyển nó sang dạng khác hoàn hảo được, bên thuvien-ebook có chỉ dẫn cách batch trong DOS nhưng người chỉ dẫn cũng nói rã là không thể chuyển đổi thật sự hoàng hảo được.

Thôi đọc prc nhé bạn ! vừa ngu lại tỏ ra nguy hiểm

bạn xem kĩ ở đây nhé
 

vanlongnguyen89

New Member
vuongvan54 vừa ngu lại tỏ ra nguy hiểm


bạn xem kĩ ở đây nhé - Nó năng cẩn thận lại đi bạn, có thể do bạn kia chưa biết chứ sao bạn nói vậy, bản thân bạn vừa biết được tới đâu mà súc phạm tới người khác như vậy. Người khác chửa bạn là đồ ngu thì bạn nghĩ như thế nào ?. Uốn lưỡi 7 lần trước khi nói nghe bạn.


--------


Chẳng hiều các mod ở đây quản lý diễn đàn như thế nào.
 
vuongvan54 vừa ngu lại tỏ ra nguy hiểm


bạn xem kĩ ở đây nhé hi ..... qua hay ... minh cu nghi~ la se không doc duoc cai file prc cua minh chu ... thank ban nhiu nhiu ... hay qua ,..... thiet la may qua ... hi hi .... thank thank thank ....... a` con nuua ... dung co chui nguoi khac tuy tien the nha ... hi .... thank
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top