Berenger

New Member
tình hình là máy mình vừa thử cài windows 7 32 bit xong,nhưng không cài được Fifox


các bạn xem sử lý hộ mình nhé



sao chẳng hiện ảnh lên thế này


thôi các bạn vào link ảnh xem hộ mình với nhé
 

drtruongxuanloc

New Member



Dưới đây là một vài thủ thuật và các bước xử lý sự cố cho tên người dùng / vấn đề mật (an ninh) khẩu trên mạng nội bộ của bạn:


Đầu tiên, và dễ dàng nhất, hãy kiểm tra chính tả của tên người dùng của bạn - một đơn quá nhiều hay mất tích nhân vật sẽ gây ra một vấn đề, ​​sau đó, hãy chắc chắn rằng "CapsLock" bị tắt, và nhập lại mật (an ninh) khẩu mạng của bạn cho tài nguyên cụ thể.

Cũng đảm bảo rằng Windows 7 không thêm một tên máy tính và dấu gạch chéo ngược trước khi tên người dùng của bạn: nếu nó không tự động, xác nhận rằng tên máy tính là một trong những chính xác (nó phải là tên của máy tính mà bạn đang cố gắng kết nối) , như thế này:


THE_COMPUTER_NAME \ THE_USER_NAME


Lưu ý: kể từ Windows 7 biết rằng bạn muốn truy cập vào máy tính hay ổ đĩa sẻ chia trên mạng có tên bạn double-click vào, bạn không nên nên phải xác định đích đến của máy tính tên theo tên người dùng, Windows sẽ (hay phải) tự động giả nó đằng sau hậu trường.

Cuối cùng, một rất đơn giản mà bạn có thể có vấn đề kết nối với một máy tính khác trên mạng là đơn giản chỉ vì bạn, hay một người dùng khác, thay đổi tên người dùng mật (an ninh) khẩu của.

Cũng đảm bảo rằng không có ai vừa bị xóa mà cụ Windows người sử dụng thông tin trên máy tính bạn đang cố gắng kết nối tới: Windows 7 (và các phiên bản khác của Windows) chỉ cho phép bạn kết nối bằng cách sử dụng một tên (hiện có) và mật (an ninh) khẩu người dùng hiện hành.


Các bước này và thủ thuật bao gồm chỉ là về tất cả vấn đề mà bạn có khả năng gặp phải, và giải thích của bạn nhận được bảo mật (an ninh) Windows "Enter Network Password" thông báo lỗi.



thử xem nhé..... chúc bạn thành công... đây là lỗi đăng nhập thất bại
 

Fajer

New Member
ý bạn là khi cài firefox máy bạn bị hiện lỗi như thế hả do bạn không phải là admintration của may nên nó mới không cho bạn cài phần mềm vào đấy, User của bạn bị lỗi rồi remove user củ đi đặt lại user mới là ok ngay,
 

kama_suky

New Member
User mình là admin mà.


khi cài thì nó hiện báo lỗi như vậy.mình dùng windows 7 lần đầu.còn bỡ ngỡ lắm
 
outsider150



thử xem nhé..... chúc bạn thành công... đây là lỗi đăng nhập thất bại ý bạn là phải chuyển tên máy tình và người dùng cùng 1 tên


nhưng mình vừa chuyển tên tương tự nhau rồi mà vẫn thế mà


bạn có thể chỉ dẫn 1 cách cụ thể được không?
 

LeE_TiN

New Member
Máy bạn chac la bj virut roi

ban thu khoi dong lại roi cai frifox đi xem tnao

chúc bạn may mắn
 

Eshkol

New Member
quangtruongpc Máy bạn chac la bj virut roi


ban thu khoi dong lại roi cai frifox đi xem tnao


chúc bạn may mắn Mới cài windows xong mà virut cái giề.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top