Các vào trang này ,xong đánh nick ng mình muốn kiểm tra vào rồi enter,trang web sẽ hiển thị cho bạn trạng thái của nick đó(có 3 trạng thái là Online,Ofline và Invisible),hơn nữa nó cũng có khả năng lấy avatar của nick đó.Nếu thấy hay thì thanks 1 tiếng nhé(còn dở hay sao thì lũy ý chứ mong tất cả ng đừng chửi)
 

Gian

New Member
Yoshimori Các vào trang này ,xong đánh nick ng mình muốn kiểm tra vào rồi enter,trang web sẽ hiển thị cho bạn trạng thái của nick đó(có 3 trạng thái là Online,Ofline và Invisible),hơn nữa nó cũng có khả năng lấy avatar của nick đó.Nếu thấy hay thì thanks 1 tiếng nhé(còn dở hay sao thì lũy ý chứ mong tất cả ng đừng chửi) trang website này check rất đúng tình trạng online,invisible,offline của nick. Nhưng đáng tiếc là mấy hôm nay nó không work nữa. Eo ôi buồn quá đi mất.
 
darkness27 down xong xài làm sao chỉ luôn đi bro bạn tải về, xả file nén đó ra, sẽ có file exe, làm ra (tạo) shotcut trên desktop, chtrinh nào không cần cài đặt đâu, click đúp là chạy luôn. xuất hiện 1 ô nhỏ ròi đánh nick người đó vào và enter. nếu báo connecting thì nick đó đang online, còn báo notconnetc thì "đang ngủ"
 

trangsophia85

New Member
Do trang đó không av2o dc nên mình cập nhật cho các bạn phần mềm Fibez Spybot 2 có thể kiểm tra nick ẩn
 

hoangdong14_01

New Member
chaj ui hay we' ah em mun' thanks anh 100 cai' cach cua anh hiệu nghiem ghe^ nhoa tim la dc lien ah ^_^ thank............................................. .........................................s
 

ntt12686

New Member
mình cũng có trang này để kiểm tra ních ẩn nè:
 

baby_sanhdieu99

New Member
voiconbuongbinh mình cũng có trang này để kiểm tra ních ẩn nè:



site đấy hiện đâu có đúg đâu bạn ơi
 

Maynor

New Member
buddy vista không sài được

mấy trang này tương đối thôi, thường nó busy nữa chứ
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top