Piero

New Member
Chẳng là nhà mình có con nít, hay táy máy vọc youtube và facebook. Mình thì có nhiều bookmark và riêng tư, nên nhiều lúc cũng không muốn cho tụi nhỏ chơi...=> nhìn mà tội, nên nhờ các bạn giúp. Có add-on nào cho FF mà phân quyền ví dụ như admin và user, khi vào user thì sẽ ẩn tất cả thông tin, vào admin thì phải đánh pass và tất cả thứ như cũ ?



Thank các bạn quan tâm
 

thang4_1976

New Member
Mình chưa nghe nói FF có cái chức năng phân quyền này, nhưng có thể thoả yêu cầu của bạn bằng cách chọn IE hay Chrome làm trình duyệt mặc định, xoá tất cả shortcut của FF trên desktop và start list,...dấu FF vào riêng một nơi, khi cần thì vào chạy nó là xong.
 

Rennie

New Member
phukienddv Mình chưa nghe nói FF có cái chức năng phân quyền này, nhưng có thể thoả yêu cầu của bạn bằng cách chọn IE hay Chrome làm trình duyệt mặc định, xoá tất cả shortcut của FF trên desktop và start list,...dấu FF vào riêng một nơi, khi cần thì vào chạy nó là xong. cách này dùng cho bọn hok biết gì thôi, chứ bt ng pro biết ngay. Hok bác dùng phần mềm xóa hết lịch sử lướt web đi.
 

tyt_leng

New Member
Xóa lịch sữ cũng vậy, vì có 1 số trang web mình lưu pass mặc định, sợ tụi nó táy máy tay chân, bấm lung tung là chết mình (vd như acc paypal)

Giờ chẵng biết sao. Chắc phải giấu trình duyệt thôi
 

pik_pum

New Member
tạo 1 user khác cho bọn trẻ nó dùng. user của mình thì khóa pass vào
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top