Henrick

New Member
Cách mở file word 2007 (.docx) bằng tay không trên word 2003



Đôi khi bạn download trên mạng được một file Word. Bạn mừng rỡ tưởng mình vừa sở hữu được nó nhưng khi mở trên máy mình thì không được. Té ra là nó là sản phẩm được làm ra từ Word 2007, file này có đuôi mở rộng lớn là .docx chứ không phải là .doc. Sau đây là một số cách giúp bạn sở hữu được file word 2007 này trên máy tính của bạn mà chỉ có word 2003.

Cách 1:


Dùng phần mềm word view của Microsoft. Sau khi download về và cài đặt bạn khởi động lại máy tính thế là file word của bạn vừa được word 2003 đọc được. các bạn tải phần mềm word view ở link sau:




Cách 2


Dùng phần mềm docx convert. Phần mềm này sẽ giúp bạn chuyển file word 2007 (.docx) thành file word 2003 (.doc). Ngoài ra phần mềm này còn cho phép bạn chuyển file word 2007 (.doc) thành nhiều định dạng nữa như PDF, TXT, ... (nhớ là bạn phải chọn định dạng xuất ra đấy nhé). các bạn download phần mềm docx convert theo link sau:


Cách 3:


Sử dụng gmail để biên dịch (mẹo).


Bước 1: Bạn tải file word 2007 (.docx) lên trên gmail của bạn (có thể gửi cho một người nào đó hay gửi cho chính bạn).


Bước 2: Bạn xem trực tuyến file word đó trên mail. Gmail hỗ trợ bạn xem file word cả 2007 và 2003 online (bấm vào chữ xem cạnh chữ tải về).


Bước 3: Chọ chức năng chỉnh sửa sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + A (để copy toàn bộ nội dung) sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + C (để copy). Tiếp đó bạn mở word 2003 lên và và nhấn tổ hợp phím Ctrl + V để dán vào word 2003 là OK.

Thấy có ích thank mình nhé

Nguồn (sưu tầm)
 

Cormack

New Member
2 cách trên thì mình biết nhưng với cái mẹo nhỏ thứ 3 thì thực sự mình chưa nghĩ ra thật

hay đó. cảm ơn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top