luna

New Member
Trong cuộc sống hằng ngày, bất cứ ai cũng có những cảm xúc vui buồn thương giận ghét… Tuy nhiên, khi một hay nhiều cảm xúc này lặp đi lặp lại nhiều lần và kéo dài, chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh và dẫn đến bệnh tật, khoa học gọi những trường hợp này là căng thẳng thần kinh (Stress).

Stress là một trạng thái của việc bị suy nhược thần kinh. Stress do công việc là những phản ứng có hại về mặt cảm xúc và cơ thể, xuất hiện khi yêu cầu của công việc vượt quá khả năng đối phó hay kiểm soát của bản thân. Đó cũng có thể là sự mất cân bằng gây căng thẳng quá mức giữa yêu cầu của công việc và cuộc sống cá nhân. Những người bị stress dễ bị kích thích, dễ giận, mất kiên nhẫn, buồn, kiệt sức, mất thích thú, quá mệt mỏi, giảm tình dục, ảnh hưởng cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh. Những dấu hiệu của stress: chóng mặt, cảm giác khó chịu, chán nản, mất nhiệt huyết làm việc, khó tập trung, rối loạn giấc ngủ.
Stress quá nhiều hay kéo dài có thể dẫn đến các vấn đề về thể chất ngắn hạn và dài hạn, chẳng hạn như huyết áp cao, suy giảm trí nhớ, loãng xương, bệnh tim mạch và hệ miễn dịch yếu, bệnh trầm cảm.
Có nhiều , nhưng cách tốt nhất là tiêu thụ các loại thực phẩm giúp bạn giảm mức độ căng thẳng, an thần và cải thiện tâm trạng của bạn mà không cần bất cứ loại thuốc nào.
Tiêu biểu chính là táo đỏ Hàn Quốc. Táo đỏ là loại quả giàu dinh dưỡng và nhiều nguyên tố vi lượng.
Táo đỏ chứa rất nhiều vitamin B rất cần thiết cho hoạt động của tất cả các mô, tế bào, và các cơ quan. Vitamin B giúp tim, hệ thống miễn dịch, não cũng như tâm trạng khỏe mạnh. Ăn táo đỏ có thể giúp bạn chống lại căng thẳng và ngăn chặn các triệu chứng rối loạn tâm trạng.
Táo đỏ rất giàu Vitamin A, C giúp chống lại các gốc tự do liên quan đến căng thẳng và bệnh tim, giúp giảm kích thích tố căng thẳng trong cơ thể, ổn định tâm trạng của bạn và làm cho bạn cảm giác tốt hơn. Đặc tính chống oxy hóa của giấm táo đỏ cũng có thể giúp làm chậm lại quá trình lão hóa bằng cách duy trì ổn định nồng độ axit trong cơ thể làm dịu ảnh hưởng không tốt đến tâm trí và cơ thể của bạn, do đó giúp làm giảm stress. Ăn táo đỏ thường xuyên là một trong những , trầm cảm và các triệu chứng rối loạn tâm trạng khác. Do hàm lượng chất xơ phong phú và ít calo, táo đỏ cũng giúp ích rất nhiều trong việc giảm cân.
Nước ép táo đỏ – Sản phẩm của Organic Farm
Nước ép táo đỏ chứa nhiều chất dinh dưỡng làm giảm căng thẳng và giúp bạn có giấc ngủ sâu. Nó được xem như là “viên thuốc ngủ tự nhiên”. Ngoài ra, nước ép táo đỏ có tác dụng hổ trợ điều trị các triệu chứng rối loạn mãn kinh hay tay chân lạnh và buồn nôn. Vì ngọt của táo đỏ giúp cải thiện lưu thông máu của tim mạch và như một vị thuốc an thần đề giảm bớt trầm cảm, căng thẳng thần kinh.
Trong Đông y, táo đỏ khô chứa chất bổ tì và an thần, do đó có thể sử dụng táo đỏ khô để có giấc ngủ ngon hơn.
Các sản phẩm táo đỏ của Organic Farm
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top