Garron

New Member
Mọi người ơi!!!minh vừa mới đi làm cho 1 cty.cty minh chuyên phân phối hàng tiêu dùng.hàng tháng có hoá đơn gtgt mua vào và hoá đơn gtgt bán ra!!cty mình là cty TNHH thôi!vậy thì báo cáo thuế có khó k ạ??các bước làm ntn a????giúp mình các bước làm báo cáo trong phần mềm 2.1.0 với ạ????mọi người gưi tái liệu có ích về Báo cáo thuế nhé!!!mình sẽ quyết tâm đọc và nghiên cứu làm nó!!thanks!!!!!!!!!!!
 

toi_toi

New Member
Không có gì khó cả bạn ạ. Bạn có phần mềm 2.1.0 rồi thì cứ theo mẫu mà làm. Bạn chỉ cần nhập liệu vào PL01-1 & PL01-2 phần mềm sẽ tự kết xuất ra tờ khai thuế.
 

Santiago

New Member
Trích: Nguyên văn bởi haingoc347 Mọi người ơi!!!minh vừa mới đi làm cho 1 cty.cty minh chuyên phân phối hàng tiêu dùng.hàng tháng có hoá đơn gtgt mua vào và hoá đơn gtgt bán ra!!cty mình là cty TNHH thôi!vậy thì báo cáo thuế có khó k ạ??các bước làm ntn a????giúp mình các bước làm báo cáo trong phần mềm 2.1.0 với ạ????mọi người gưi tái liệu có ích về Báo cáo thuế nhé!!!mình sẽ quyết tâm đọc và nghiên cứu làm nó!!thanks!!!!!!!!!!! Đơn giản thôi bạn à, nhớ làm cẩn thận để khỏi sửa chữa thôi, sửa sai thì phức tạp hơn đó. mình có tài liệu này, cũng hay nhưng bất biết làm thế nào up lên cho bạn, bạn cho mail đi, mình gửi cho.
 

Everhart

New Member
Bạn chưa làm BCT lần nào đúng ko? Không khó đâu bạn. Bạn cứ lần lượt kê khai các hóa đơn bán ra và các hóa đơn mua vào, rồi thêm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn của cty bạn nữa là được.
 

Wegland

New Member
Bạn kê hết tất cả các hoá đơn đầu ra vào PL01-1/GTGT, hoá đơn đầu vào PL-2/GTGT, tại tờ khai bạn kê chỉ tiêu 14 = chỉ tiêu 12, chỉ tiêu 15= chỉ tiêu 13, chỉ tiêu 23=chỉ tiêu 22, khi bạn bấm "ghi" nếu hiện ra câu "đã ghi dữ liệu thành công" vậy là bạn vừa đúng
 

Stilleman

New Member
Trích: Nguyên văn bởi senledn Bạn kê hết tất cả các hoá đơn đầu ra vào PL01-1/GTGT, hoá đơn đầu vào PL-2/GTGT, tại tờ khai bạn kê chỉ tiêu 14 = chỉ tiêu 12, chỉ tiêu 15= chỉ tiêu 13, chỉ tiêu 23=chỉ tiêu 22, khi bạn bấm "ghi" nếu hiện ra câu "đã ghi dữ liệu thành công" vậy là bạn vừa đúng Nếu hiện ra câu " Kê khai sai..." thị bạn nhận. Sau đó trên phần mềm ô nào bạn kê khai sai sẽ có mâù sậm, mặt khác các góc ô đó có 1 ô bé xíu màu đỏ, bạn đưa chuột vào chỗ đó, lập tức sẽ hiện ra cho bạn dòng chú thích sai ở chỗ nào để bạn tự sửa.Ngoài tờ khai bạn phải nộp bảng kê hàng hoá mua vào, bảng kê hàng hoá bán ra. báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn. Cuối tháng 6 và t12 bạn nộp thêm bảng kê ấn chỉ và tờ khai thuế TNDN tạm tính.Dễ thôi, chúc bạn thành công!
 

andoangian

New Member
Bạn vào trang web của thuế đi. Vào phần tải phần mềm 2.0.1 đấy. Ở đó có kèm file chỉ dẫn cài đặt và chỉ dẫn sử dụng ghi rất rõ hơn đó. Mình cũng có file này ở đây, nhưng mình không biết cách tải lên diễn đàn. Chỉ cần thao tác cẩn thận là được thôi. Chúc bạn thành công. Thân
 

Saniiro

New Member
Cuối tháng 6 và t12 bạn nộp thêm bảng kê ấn chỉ và tờ khai thuế TNDN tạm tínhSao lại như thế hả bạn?Tờ khai thuế TNDN tạm tính bạn phải làm cho cả 4 quý chứ sao lại chỉ làm cho quý 2 và quý 4 thế?Còn bảng kê ấn chỉ thì mình chưa làm bao giờ nên mình bất biết, bạn chỉ dẫn cho mình với nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top