tctuvan

New Member
Có nhiều thành viên hỏi mình có cách nào không cho người khác vào một ứng dụng trên điện thoại, rất nhiều ứng dụng mang tính cá nhân như Facebook, chụp ảnh, quay video...trên điện thoại chứa nhiều dữ liệu nhạy cảm bạn không muốn cho người lạ xem.

Hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách khóa một ứng dụng trên android, các bạn có thể yên tâm cho người thân mượn điện thoại chơi điện tử, và họ sẽ không thể xem trộm thông tin của bạn.
Đương nhiên các bạn cũng có thể áp dụng để khóa facebook trên điện thoại, khóa zalo, khóa ứng dụng chat, ứng dụng email, nhắn tin....

Thiết lập Smart App Protector
là một ứng dụng miễn phí cho Android có thể giúp bạn khóa các ứng công cụ thể trên Android.
Để bắt đầu, tải về và cài đặt Smart App Protector ứng dụng chính từ thị trường và khởi động nó. Khi bạn chạy các ứng dụng lần đầu tiên, nó sẽ yêu cầu bạn cài đặt ứng dụng trợ giúp Smart App Protector từ App store. Ứng dụng này sẽ đảm bảo rằng các dịch vụ của ứng dụng chính không bị giết bằng cách sử dụng bất kỳ ứng dụng của bên thứ ba nào.

Mật khẩu mặc định của ứng dụng là 7777 nhưng bạn có thể thay đổi nó bằng cách sử dụng cài đặt ứng dụng. Nếu bạn muốn thay đổi các loại mật khẩu từ pin, bạn có thể làm điều đó quá dưới Password & Pattern Settings. Và sau khi bạn đã cấu hình các thiết lập bảo mật, đó là thời gian để thêm ứng dụng vào danh sách được bảo đảm.


Để bảo vệ một ứng dụng bằng cách sử dụng mật khẩu, hãy mở Running tab trên các ứng dụng và bấm nút Add. Bây giờ chọn tất cả các ứng dụng mà bạn muốn bảo vệ từ danh sách pop-up và bấm vào nút Add .



Đó là tất cả, bây giờ bạn có thể đóng ứng dụng. Từ bây giờ bất cứ khi nào bạn cố gắng để mở các ứng dụng bảo vệ trực tiếp hay bằng cách sử dụng các ứng dụng khác (ví dụ, khi bạn đang chia sẻ một tập tin), bạn sẽ phải cung cấp đúng mật khẩu để thực hiện theo cách của bạn thông qua.


Reset Password
Nếu bạn muốn thiết lập lại mật khẩu trong trường hợp bạn quên mật khẩu, chọn tùy chọn Lock Initialization từ menu cài đặt của ứng dụng. Bây giờ bạn có thể chọn kiểu xác thực mà bạn muốn có trong trường hợp bạn quên mật khẩu của bạn.



Trong tương lai, nếu quên mật khẩu của bạn, và bạn nhập mật khẩu không chính xác hơn năm lần, chức năng khởi tạo khóa sẽ tự động bật lên để bạn có. Sau đó nó sẽ yêu cầu bạn cho câu hỏi bảo mật bạn đã cấu hình trong ứng dụng. Sau khi cung cấp những câu trả lời đúng mật khẩu sẽ được khôi phục để mặc định đó là 7777 và bạn có thể cấu hình một cái mới từ các ứng dụng.



Ứng dụng cung cấp các chức năng khác khác nhau mà bạn có thể khám phá và thử ra. Hy vọng nó có ích
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top