koconyeu

New Member
Các anh chị cho em hỏi.Tháng 7 thuế GTGT Công ty em dương nên phải nộp 8 triệu trước thuế, hiện chưa nộp. Đến tháng 8 em phát hiện còn 1 HĐ đầu vào từ tháng 05 chưa kê khai thuế, số thuế là hơn 3 triệu.Vậy em có thể kê khai bổ sung vào tháng 7 để giảm số thuế GTGT phải nộp không?Nếu được cách kê khai như thế nào các anh chị chỉ giúp em với.
 

Dowle

New Member
hóa đơn từ tháng 5 vẫn được kê khai cho tháng 8 bạn ạ, hạn kê khai mới được kéo dài 6 tháng từ năm 2009 rồi mà bạn.
 

Thaddeus

New Member
Thank chị, nhưng thuế tháng 7 Công ty em đang dương vì thế em muốn kê khai vào tháng 7 để giảm số thuế phải nộp,không biết có được không?????
 

Stanwick

New Member
Tháng 7 bạn chưa nộp Thuế GTGT đúng k? vậy thì bạn kê khai vào tháng 7 luôn cũng được, Hóa đơn được kế trong vòng 3 tháng mà, k vấn đề gì hết đâu. Còn nếu bạn vừa nộp thuế GTGT tháng 7 rồi thì hóa đơn 3triệu đó bạn sẽ kê khai vào tháng 8 đi.
 
Trích: Nguyên văn bởi cauvato Tháng 7 bạn chưa nộp Thuế GTGT đúng k? vậy thì bạn kê khai vào tháng 7 luôn cũng được, Hóa đơn được kế trong vòng 3 tháng mà, k vấn đề gì hết đâu. Còn nếu bạn vừa nộp thuế GTGT tháng 7 rồi thì hóa đơn 3triệu đó bạn sẽ kê khai vào tháng 8 đi. Năm 2009 là 6tháng cauvato nhé.
 

dunghoivisao

New Member
thế thì làm kê khai điều chỉnh tháng 7 nếu bạn chưa nộp thuế.mẫu thì trong phần mềm vừa có. Okie?
 

Perkinson

New Member
bây giờ bạn chỉ cần làm một tờ khai điều chỉnh giảm số thuế được khấu trừ cho cơ quan thuế là đươc.bạn có thể làm theo mẫu này nhé Mẫu số: 01/KHBS(Ban hành kèm theo Thông tư số 60/2007/TT-BTC ngày 14/6/2007 của Bộ Tài chính.chúc bạn thành công
 

usa_star

New Member
miumiu_X nói đúng đấy năm 2009 hạn kê khai là 6 tháng chứ bất phải là 3 tháng đâu bạn ah
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top