mbf_toji

New Member
Cách Hack Làm Đội Hình WC Cộng 12








Sự xuất hiện của Đội tuyển bóng đá nước nhà trong FIFA Online 2 đang dành được không ít mối quan tâm. Nhóm tester vừa có may mắn được điều khiển 11 chàng trai áo đỏ thi đấu trong thế giới ảo.


Đối với hầu hết game thủ FIFA Online 2, điều họ quan tâm nhất ở thời (gian) điểm hiện tại là những thay đổi về cả mặt hình ảnh lẫn gameplay của trò chơi trước thềm World Cup 2010 diễn ra. Trong số đó, sự xuất hiện của Đội tuyển bóng đá Việt Nam và chế độ World Cup Mode nhận được nhiều thịnh tình nhất.








Sự xuất hiện của ĐT Việt Nam là điểm nhấn thú vị nhất WC Mode


Và ngày 22/04 vừa qua tại trụ sở NPH VTC Game, nhóm phóng viên vừa trở thành những người đầu tiên được dẫn dắt Đội tuyển bóng đá Việt Nam trong quá trình chinh phục cúp vàng thế giới.





Chức năng đầu tiên được thử nghiệm là chế độ World Cup Mode - Mode thi đấu mô phỏng rõ hơn của VCK World chuẩn bị được tổ chức vào hè tới tại Nam Phi.





Với chuyện có đầy đủ 199 đội tuyển thuộc FIFA (mỗi đội gồm 23 cầu thủ), chắc chắn người chơi sẽ được tận hưởng VCK FIFA Online 2 một cách trọn vẹn mà không lo thiếu vắng bất cứ gương mặt quen thuộc nào.





Nhấn vào đây để xem ảnh rõ hơn


Giao diện World Cup Mode được sắp xếp trực quan.


Để có thể sử dụng chế độ này, game thủ chỉ cần một thao tác đơn giản thông qua nút ấn World Cup Mode phía trên màn hình là có thể tham gia thi đấu. Sau đó, họ sẽ được chuyển đến màn hình chọn lựa đội tuyển mà mình muốn dẫn dắt.





Tại đây, các đội tuyển nước được chia ra theo các khu vực ứng với vòng loại của World Cup. Đặc biệt, còn tồn tại một lựa chọn bao gồm 32 đội tuyển vừa chính thức tranh tài tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè tới. Theo NPH chỉ số của các cầu thủ sẽ được tăng đáng kể để các trận đấu hấp dẫn hơn.





Nhấn vào đây để xem ảnh rõ hơn


Tự phân chia cặp đấu trong bảng.


Nếu yêu thích một đội tuyển không may mắn lọt qua vòng đấu loại, các bạn trả toàn có thể thay thế một đội tuyển cùng châu lục có sắn trong giải đấu. Chính vì thế, đội tuyển Việt nam trả toàn có thời cơ vô địch World Cup ít nhất là trong... FIFA Online.





Điểm đáng tiếc duy nhất trong danh sách đội tuyển có lẽ là chuyện nó phụ thuộc vào danh sách đăng ký vòng loại World Cup chứ không phải danh sách chính thức tham gia của các đội tuyển năm nay.








Clip chỉ số các cầu thủ ĐT Việt Nam.


chức năng đáng chú ý thứ hai của bản update lần này là sự xuất hiện của Đội tuyển Việt Nam. Cũng tương tự như các nước khác, danh sách tuyển Việt Nam là danh sách 23 cầu thủ được đăng ký tham gia chiến dịch vòng loại lần này.





Đúng như những gì mà ông Nguyễn Việt Phương, GĐ sản phẩm FFOL 2 sẻ chia tại VNWC, chỉ số của các cầu thủ Việt Nam khá tương tự "thật". Cụ thể, đại đa số họ đều có tốc độ, kỹ thuật thua xa các đồng đội đến từ các đội bóng hàng đầu thế giới.





Nhấn vào đây để xem ảnh rõ hơn


Công Vinh là một trong những cầu thủ có chỉ số tốt nhất.


Chỉ số giữa Công Vinh (thẻ +12) và Didier Drogba





Tổng quát: Công Vinh 263 - Drogba 252


Tấn công: Công Vinh 461 - Drogba 510


Chuyền/Rê: Công Vinh 450 - Drogba 442


Phòng Ngự: Công Vinh 348 - Drogba 233


Cụ thể, chỉ số của Đội tuyển Việt Nam vào khoảng 13.000 khá thấp so với trung bình các đội bóng tham gia WC (khoảng 15 ~ 16.000) và thua xa đội tuyển có chỉ số cao nhất là Tây Ban Nha (17.000).





Xét cho cùng thì đây cũng là chỉ số hợp lý bởi đội tuyển của chúng ta còn chênh lệch quá lớn về mặt đẳng cấp so với các đội bóng hàng đầu thế giới. Tuy vậy, NSX cũng khá "nương tay" khi chỉ số của 11 cầu thủ mang áo đỏ cũng không quá thấp (vì toàn thẻ +12) nếu đứng cạnh những đội tuyển "làng nhàng".





Nhấn vào đây để xem ảnh rõ hơn


So với một đội tuyển "làng nhàng" như Thụy Sỹ, tuyển Việt Nam khá ngang bằng.


Về căn bản, Đội tuyển Việt Nam có tốc độ thấp, khả năng sút xa kém nên rất khó đá theo chiến thuật giãn cánh hay phản công nhanh.





Tuy vậy, họ tỏ ra mạnh mẽ trong các pha phối hợp ngắn ở trung lộ và dứt điểm trong vòng 16m50, bởi vậy nếu phối hợp tốt các game thủ chơi đội tuyển Việt Nam trả toàn có thể chiến thắng các đối thủ mạnh hơn.





Nhấn vào đây để xem ảnh rõ hơn


Khuôn mặt và vóc dáng của các cầu thủ chưa được thiết kế tương tự thực.


Về ngoại hình, trừ Dương Hồng Sơn được thiết kế khuôn mặt gần giống, còn lại khuôn mặt và vóc dáng các cầu thủ khác được "tạo" khá sơ sài. Theo NPH, trong thời (gian) gian tới khi update đồ họa, điều này sẽ được cải thiện đáng kể.





Nói chung, nếu là một người thực sự yêu thích Đội tuyển nước nhà hay thử qua cho biết thì bạn nên chọn nước Việt Nam khi thi đấu World Cup Mode, còn nếu muốn giành giải thưởng thì cần... nghĩ lại.








Clip trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Tây Ban Nha.


Một số so sánh khác:


Nhấn vào đây để xem ảnh rõ hơn


Chỉ số giữa Hồng Sơn (thẻ +12) và Casillas (Real Madrid)





Tổng quát: Hồng Sơn 255 - Casillas 203


Phòng ngự: Hồng Sơn 231 - Casillas 89


Giữ gôn: Hồng Sơn 286 - Casillas 365





Nhấn vào đây để xem ảnh rõ hơn


Chỉ số giữa Tài Em (thẻ +12) và Frank Lampard (Chelsea)





Tổng quát: Tài Em 256 - Lampard 261


Tấn công: Tài Em 479 - Lampard 511


Chuyền/Rê: Tài Em 504 - Lampard 515


Phòng ngự: Tài Em 292 - Lampard 266


Cick Download








hay Download Link Này Về : Download














Theo
 
Top