yuanfang_dnt

New Member
Chắc hẳn không ít bạn đã từng cài vào một số món từ các website trên mạng và đã dính các em như: hảo, delta-search, ask, search-u,... và lần này nhìn khó chịu hơn là Mysearchdial (của Nhật Bản - phỏng đoán của tui là thế).


Mấy lần trước các member và mình đã hướng dẫn các món gỡ tool thường, và lần này là Mysearchdial.


B1: vào Program and Fearture / Add remove Programme trong Control Panel Uninstall Mysearchdial.

B2: vào thư mục USER/tên user/AppData (thư mục ẩn)/ => tìm thằng mysearchdial.crx gì gì đó và del nó.

B3: bật regedit lên = cách vào Run/regedit => enter

B4: bấm Ctrl+F gõ mysearchdial rồi cứ thế xóa đi, tiếp tục Find bấm F3 và del cho tới khi nào nó báo không tìm thấy thì thôi,

Trong các mục xóa mich lưu ý các bạn nhìn kỹ cái phần extension của mấy trình duyệt web, ví dụ Chrome trong extension của nó có mysearchdial và phần start Page của nó gắn thẳng là mysearchdial.


Một điều lưu ý nữa là các bạn nào đã từng nhập pass vào trình duyệt có mysearchdial thì nên đổi pass ngay, vì pass của các bạn đã được public ở một số trang rồi đấy nhé


Chúc thàng công và nhiều may mắn
 
Khi cài đặt các phần mềm tải về từ Internet về, phải hạn chế cài phải những phần mềm không mong muốn. Phần mềm được tải có thể hỏi có cài thêm phần mềm nào đó không?, bước này sẽ loại bỏ được những phần mềm không muốn, người dùng cần đọc kĩ các bước cài đặt. Tuy nhiên cũng có phần mềm được tải tự ý cài các phần mềm khác vào máy đáng ghét, nên khi tải phần mềm về dùng thì nên tải những phần mềm ở những trang uy tín, cũng nên hạn chế tải từ các công cụ tải về nữa.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top