Những file film có định dạng số là những file được chia nhỏ bằng chương trình Slpit file. Nên những file này thường sẽ có dạng 001, 002, ..., __a, __b.


Bạn muốn download những file có đuôi 001, 002, ..., __a, __b, nhưng không bíêt làm sao để cho idm tự động down khi nhấp vào link cả. Vậy bạn sẽ làm gì?


Dưới đây mình muốn sẻ chia cách làm download những file dạng như thế này.


Cách 1:


Bạn vào IDM > Options > Files Types , trên ô Automatically thêm 001, 002, 003...., __a,__b,... vào và Ok, thế là xong.


Cách 2:


Bạn dùng trình duyệt web của mìnhcoi nhưChrome hay Firefox rồi download những file có đuôi 001, 002, ..., __a, __b...., khi nó bắt đầu download thì bạn pause nó đi rồi vào mục "Hiển thị tất cả tải xuống", chọn Copy link download(nếu là firefox) hay vào tab download của chrom, copy cái link ở phía dưới file đó, hay click chuột phải vào link đó và chọn copy link(url) adress. Sau đó bạn vào IDM, click vào Add URL ở bên trái phía trên đấy. và nó tự động có sẵn cái link đó luôn, bạn chỉ cần chọn OK. thế là xong.

 
Đối với file 001, 002, ... thì xài 0* còn đối với __a, __b thì _*. cái này cũng không phức tạp quá. Thank bác sẻ chia.
 

Nicky

New Member
thanhthai11 cách 1 không nên phải làm mệt nhọc vậy đâu bạn, chẳng lẽ muốn down 1 file có 25 phần thì add hết vào từ 001 đến 025 àh? chỉ chuyện vào Option -> file type, rồi điền thêm vào 00* và __* là IDM có thể tự động bắt tất cả các link có dạng ấy rồi cái này hay quá tất cả khi mình toàn phải and từ __a đến __z rồi _aa đén _az oải quá.thanks bạn nhé!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top