bomnhan1234

New Member
CÁC LỖI THƯỜNG GẶP KHI GHI ĐĨA​
Ghi đĩa đang là một công việc khá thịnh hành trong xã hội hiện nay, nó giúp bạn tự quản lý được các nội dung cho vào đĩa để thuận tiện cho việc sử dụng. Bên cạnh đó, ghi đĩa còn giúp lưu trữ được nhiều thông tin, sở thích khác nhau về âm nhạc phim ảnh trên cùng một nơi để tiện tìm kiếm. Ngoài ra, việc ghi đĩa cũng không quá khó khăn nhưng vẫn cần chú ý các lỗi thường gặp khi ghi đĩa.

Một số lỗi thường gặp khi ghi đĩa
Khi quá trình ghi đĩa diễn ra, chúng ta có thể gặp phải một số lỗi thường gặp. Sau đây ghidia.com xin đưa ra các lỗi mà chúng ta hay gặp:

- Bạn không kiểm tra

- Đĩa không phù hợp

- Tốc độ ghi quá cao

- Sử dụng không đúng phần mềm

- Chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc

Cách khắc phục các lỗi thường gặp ghi đĩa
- Bạn không kiểm tra: Đây được coi là lỗi phổ biến nhất trong quá trình ghi. chức năng kiểm tra không tăng độ thành công cho ghi đĩa, nhưng nó rất quan trọng bởi nếu bạn kiểm tra thì quá trình diễn ra có lỗi gì cần khắc phục hay sự cố mình có thể giải quyết nhanh chóng.

- Đĩa không phù hợp: Để chọn được một đĩa phù hợp không phải chuyện quá khó khăn. Tuy nhiên, bạn thử nghĩ nếu bạn xem đĩa DVD mà đầu máy chỉ đọc được mỗi loại CD thì thật khó xử đúng không? Bởi vậy chúng ta phải kiểm tra. Hầu hết các đĩa trắng DVD thường tốt hơn so với đĩa trắng CD.

- Tốc độ ghi đĩa quá cao: Chờ lâu để ghi xong một chiếc đĩa, chắc hẳn không ai muốn nhưng không phải lúc nào cũng tăng tốc độ ghi lên cao. Nếu đã xác định phải kiểm tra thì chúng ta nên giảm tốc độ ghi đĩa xuống.




- Sử dụng không đúng phần mềm: Hiện tại có rất nhiều phần mềm có thể ghi đĩa, nhưng không phải cái nào cũng làm bạn hài lòng. Hãy lựa chọn các tốt nhất để thực hiện và quan trọng "đúng đĩa,đúng phần mềm".

- Chạy quá nhiều ứng dụng cùng một lúc: Máy tính bây giờ có thừa sức để chạy một chương trình ghi đĩa, nhưng muốn cho chương trình chạy một cách tốt nhất an toàn nhất và nhanh nhất chúng ta không nên sử dụng các chương trình nặng trong khi ghi đĩa, nó làm giảm tốc độ ghi đĩa cũng như đơ máy.

Tóm lại, ghi đĩa có nhiều cách, nhiều phần mềm nhưng việc lựa chọn để không xảy ra sự cố đáng tiếc là điều cần thiết và nếu các bạn không tự thực hiện được cho mình thì hãy đến với chúng tui sẽ giúp bạn có một chiếc đĩa như mong muốn.

Ghidia.com​
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top