toilapn

New Member
Chào các bạn,



Hiện tại mình thấy trên nhiều diễn đàn có khá nhiều bài viết về cách sử dụng MKVToolnix vừa gán softsub vào file phim HD dạng MKV. Mình cũng là một trong những người thường xuyên sủ dụng phần mềm đó để gán sub. Nhưng tình hình là không phải file MKV nào phần mềm đó cũng chạy thành công. Khá nhiều file MKV của mình (mình vừa dơn rất đầy đủ trên internet bằng uTorrent đến khi nó báo vừa down hoàn tất nên các bạn cứ yên tâm là file mình là file hoàn thiện) bị lỗi khi gần hoàn thành xong quá trình muxing. Mình không biết nó bị lỗi gì nên muốn hỏi cái bạn rành về sử dụng phần mềm này chỉ giúp.



Xin chân thành cám ơn.



P/S 1: Đính chính thêm mình cũng vừa tìm kiếm rất tỉ mỉ và công phu trên Google để tìm và tự chữa lỗi nhưng mình không thấy ai nói về vấn đề này hết. Mình cũng vừa sử dụng những phần mềm trên internet về chuyện sửa chữa file MKV bị lỗi như Meteorite-v0.11-Win32 nhưng cũng không si nhê. Mình cũng dơn đi down lại bộ phim đó mấy lần vì mình nghĩ down chưa thành công nhưng kết quả cũng không như ý muốn. Mong các bạn giúp mình. Mình xin chân thành Thank lần nữa.



P/S 2: File MKV của mình sau khi phần mềm MKVMerge GUI báo lỗi và tạo ra mình vẫn xem phim được nhưng tình hình là mình chỉ xem mà không thể chọn thời (gian) điểm mình muốn xem, nghĩa là khi xme luôn phải xem lại từ đầu. Nếu mình chọn thời (gian) điểm muốn xem là chương trình KMPlayer (à mình hay dùng KMPlayer để xem file MKV) nó bị đứng và văng ra hày đôi khi thanh chạy thời (gian) gian không sử dụng được luôn).



(Sau đây mình chụp hình lại tất cả lỗi trong quá trình sử dụng phần mềm để các bạn xem và chỉ giúp mình)





 

Các chủ đề có liên quan khác

Top