các bạn chỉ giúp tớ agency nào không những chuyên về Marketing Online mà còn có đội ngũ nhân viên chuyên môn, năng động nha?
 

Skippere

New Member
Thank các bạn đã chỉ giúp mình nha mình sẽ tham khảo gợi ý của các bạn
 

He0_Style

New Member
trời ơi, đòi hỏi cao quá zị, có cái này được cái kia bạn àh! Mình hok biết RMC có ok hông, nhưng mình nghĩ bạn nên gọi thẳng tới nó để được tư vấn, chị mình nói là nó tư vấn miễn phí áh, chứ không phải như mấy cái agency khác, chừng nào ký HĐ thì mới bắt đầu tư vấn.
 
Đôi khi chuyên nghiệp có thừa nhưng nhiệt tình và chân thành lại rât hiếm gặp đấy bạn. nghe con bạn mình đang làm cho Home Furni công ty của nó cũng vừa họp tác với RMC- Soial Media Marketing- công ty này không chỉ làm ăn đâu vào đấy mà còn rất nhiệt tình với khách hàng nữa.
 

Lennox

New Member
Công ty mình cũng từng hợp tác với RMC. Làm việc cũng pro lắm, giá cũng ok, không mắc đâu bạn, đừng lo. Nếu bạn là doanh nghiệp vừa hay nhỏ thì hình thức này rất tốt đó.
 
theo như thông tin mình cập nhật được thì hiện nay đã có rất nhiều agency trong lĩnh vực này. Tuy nhiên số agency chuyên nghiệp thì không nhiều đâu. Một số agency có tiếng như: Golden digital, RMC, Clever ads. Bạn có thể vào web mấy agency này tìm hiểu thêm.
 
mình đồng ý là mấy agency trẻ bây giờ rất năng động, không những chuyên về mả online nà còn rất nhiệt tình và thân thiên. bạn liện hệ bên RMC đi, thấy mấy bạn giới thiệu cũng nhiều á.
 

titi_kute

New Member
Bạn thử xem xét Newsplus xem sao. Hehehe. Newsplus là công ty thuộc Goldsun Group á bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thì alo cho mình nhé: 0903 03 44 89 [ Lâm Viễn (Ms) ]
 

xvav92x

New Member
Admicro bạn ah, đơn vị khai thác quảng cáo trên Dantri, Vietnamnet, Kenh14, rongbay, enbac, muare...Mời bạn ghé thăm: Quảng cáo Adnetwork
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top