truongxuan

New Member
Bộ 3 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất thế giới


Phần mềm hỗ trợ download là những tiện ích, giúp bạn có thể quản lý và theo dõi chi tiết quá trình tải file. không chỉ có thế, tất cả các chương trình này còn giúp bạn thay đổi tốc độ download file 1 cách đáng kể.Dưới đây là bảng liệt kê 3 phần mềm hỗ trợ download tốt nhất trên thế giới ( theo thứ tự từ thấp đến cao).





Vị trí số 3 - Flash Get



Ưu điểm của phần mềm này chính là khả năng chia tách file lớn ra làm nhiều phần nhỏ nhằm tăng tốc độ download. Hơn nữa, nó có chức năng resume download, giúp bạn download tiếp khi đang bị dở dang. Hiện nay phần mềm flashget, đã hoàn toàn miễn phí. ( trước đây nó từng là 1 bản thương mại)



bạn có thể tải về tại

website : BitTorrent


BitTorrent là một giao thức chia sẻ tài nguyên trên mạng đồng đẳng, đồng thời là tên của một chương trình chia sẻ tài nguyên đồng đẳng được phát triển bởi lập trình viên Bram Cohen.



BitTorrent dùng để tải về những dữ liệu lớn mà không tốn chi phí máy chủ và băng thông mạng. CacheLogic ước đoán BitTorrent chiếm khoảng 35% lưu lượng trên mạng Internet trong khi một số nguồn khác cho rằng con số này không chính xác.


Việc download một torrent hàng GB thậm chí lên đến hàng chục, hàng trăm GB đối với torrent cực kỳ đơn giản. Các bạn chỉ cần lấy file về một lần duy nhất và để đó cho nó download, không bao giờ phải tốn sức ngồi add từng link một. Hãy tượng tượng với một bộ pack 40GB, nếu download với rapidshare hoặc những hình thức direct link phổ biến hiện nay, bạn phải download gần 200 gói nhỏ, add 200 cái link. Còn đối với Torrent họ chỉ cần một lần duy nhất, và để đó, chắc chắn là vài tiếng sau, hoặc cuối ngày là 100% họ sẽ có film mới để xem, một điều đơn giản nhưng những hình thức download direct link khó đáp ứng được.


Tải về
:



Và cuối cùng vị trí số 1 trong những phần mềm hỗ trợ download trên thế giới thuộc về phần mềm IDM ( internet download manager ) - cái tên nói lên tất cả.




Chắc hẳn hầu hết mọi người ở đây đều đã quá quen thuộc với IDM rồi đúng ko. Riêng đối với mình, thì đây là 1 trong những phần mềm cần thiết luôn luôn được cài đặt sau khi cài win. Tuy chỉ được sử dụng miễn phí 30 ngày, nhưng phải trả tiền để có được 1 phần mềm download hàng đầu thế giới thì cũng hoàn toàn xứng đáng. Nhưng nói vậy không có nghĩa lúc nào bạn cũng cần mất tiền mới sử dụng được, ( cứ có phần mềm là có key hay Cr-ack ^^, lại còn về tới Việt Nam - 1 đất nước có những con người thông minh thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm .


Vì đây là phần mềm được ưa chuộng nhiều hơn nên sẽ bổ sung thêm 1 link thủ thuật với idm

Internet Download Manager ( IDM)sử dụng những thuật toán rất tối ưu và thông minh giúp tăng tốc độ tải dữ liệu tối đa, nhờ đó mà khi sử dụng IDM tốc độ download của bạn có thể tăng gấp nhiều lần so với việc chỉ sử dụng một kết nối tới máy chủ.




Theo:


Chúc các bạn vui vẻ !
 

nhoc_denny

New Member
quảng cáo cho download123 à, người dùng muốn an toàn thì chỉ tải về từ trang chủ hay các trang uy tính như softpedia, soft32, filehippo, cnet và các website uy tính toàn cầu thôi
 

tieuly_hihihaha

New Member
quảng cáo cho download123 à, người dùng muốn an toàn thì chỉ tải về từ trang chủ hay các trang uy tính như softpedia, soft32, filehippo, cnet và các website uy tính toàn cầu thôi Em đồng ý với bác là các trang uy tín thì sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng. Vì vậy nên vào các trang chủ của phần mềm để download. Tuy nhiên trang của Việt Nam thì người Việt mình dùng vẫn dễ hơn chứ. Trang này cũng là 1 trong 2 trang download phần mềm uy tín nhất việt nam mà bác
 
Em đồng ý với bác là các trang uy tín thì sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng. Vì vậy nên vào các trang chủ của phần mềm để download. Tuy nhiên trang của Việt Nam thì người Việt mình dùng vẫn dễ hơn chứ. Trang này cũng là 1 trong 2 trang download phần mềm uy tín nhất việt nam mà bác ở VN chỉ có download từ trang chủ thì còn yên tâm, hay do các thành viên kì cựu của diễn đàn này post thì mới download được

hồi mới xài máy tính cũng download từ download.com.vn, nhưng h thì never site vietnam
 

vp_hue

New Member
ở VN chỉ có download từ trang chủ thì còn yên tâm, hay do các thành viên kì cựu của diễn đàn này post thì mới download được

hồi mới xài máy tính cũng download từ download.com.vn, nhưng h thì never site vietnam download ở trang này toàn được khuyến mãi mấy cái toolbar "dễ chịu"
 

vyt_buon

New Member
quảng cáo cho download123 à, người dùng muốn an toàn thì chỉ tải về từ trang chủ hay các trang uy tính như softpedia, soft32, filehippo, cnet và các website uy tính toàn cầu thôi đồng ý với bác này quảng cáo cho download123 lên dow các phần mềm này ở các web nổi tiếng hay từ trang chủ
 

nguyenthuy_2603

New Member
đồng ý với bác này quảng cáo cho download123 lên dow các phần mềm này ở các web nổi tiếng hay từ trang chủ đồng ý với bác
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top