tui cài bkav pro (có cập nhật đầy đủ các phiên bản), lần đầu tiên quét(4 tháng trước) diệt được 24 con virus, kể từ lần đó đến nay bất phát hiện thêm được con virus nào cả, nhưng mỗi lần lên mạng là các trang quảng cáo lại liên tục hiện ra, tắt nó đi thì 5 phút sau lại hiện ra nữa. hay là bkav bị virus ăn rùi???
 

Claude

New Member
Tất cả mọi trình diệt virus và bản thân virus cũng chỉ là phần mềm do con người tạo ra, và cuộc chiến giữa chúng là cuộc chiến, đọ tài giữa 2 con người (2 tập thể). Làm sao có thể giả thiết rằng ông A giỏi nhất, bất có ai, bất bao giờ có ai giỏi hơn? Cái nữa, mọi trình diệt virus nó như thuốc chữa bệnh ấy. Chỉ chữa được bệnh mà với mục đích ấy nó được sản xuất ra. Làm gì có thuốc chữa được bệnh mà trong thời điểm thuốc được sản xuất vẫn chưa có? Chính vì thế mới có chuyện update để có thể diệt được virus mới xuất hiện. Mà cái này cũng có nghĩa là thuốc luôn đi sau bệnh 1 bước. Ngoài ra bất phải là có thuốc rồi là cứ không tư. Nếu bất cẩn thận, bất tuân thủ những qui tắc bảo mật, lướt web thì có gài 10 BKAV, có uống 10 thuốc thì vẫn mắc bệnh. Lướt web "vô tư" thì bất chỉ BKAV mà cả cụ BKAV cũng bó tay.
 

babymilo_285

New Member
Nói thật là bkav cũng không phai phần mềm j` khủng cho lắm nên chuyện bị ăn cũng là bt thôi mà ..nhiều thằng như AVG,Avira,Kaspersky còn đối mặt với nguy cơ này thì nói j` đến BKAV bé nhỏ hả bạn...và mới cả dao này bavk không update phiên bản mấy đâu nó update cho bạn chỉ gọi đánh giá là có thôi chứ còn về list virut thì mấy ngày mới up 1 lần thôi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top