Giles

New Member
Bệnh gai cột sống uống sữa có chứa nhiều canxi được không?
 

luuly_maunho

New Member
Chị hãy cho mẹ dùng Agel FLX của tập đoàn quốc tế Agel.Agel là 1 tập đoàn dinh dưỡng của Mĩ.Tuy chưa đầy 4 tuổi nhưng Agel hiện đã có mặt trên 54 quốc gia,có nghĩa là Agel đã được thông qua kiểm định về sản phẩm của hơn 54 nước.Hơn nữa doanh sô tháng đầu tiên của Agel đã vượt trên 5trUSD vượt xa các cty KDTM khác.Bởi vì Agel sở hữu 1 công nghệ tiên tiến nhất hiện nay-công nghê gel siêu hấp thụ giúp hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng vào cơ thể qua mao mạch máu trong khoang miệng chỉ từ 3-15p.Dưới đây là 1 số thông tin về sản phẩm:



AGELTM FLX có 4 thành phần chính từ tự nhiên giúp ích cho các cử động của cơ thể, hệ thống bôi trơn và chức năng khi các khớp có biểu hiện bất thường cùng với công nghệ Gel Nutritionals làm cho hoạt động của 4 thành phần kể trên cho kết quả nhanh chóng mà không hề có tác dụng phụ nào tới các cơ quan trong cơ thể vì một sức khỏe tốt nhất của xương và khớp.

Thành phần: Nước, Fructose, Glucosamine HCI, Chondroitin Sulfate, Celadrin Oil, Citric Acid, Methylsulfonylmethane (MSM), hương tự nhiên, Xanthan Gum, Guar Gum, Sodium Benzoate.

Tại sao AGELTM FLX lại có thể giúp cho khớp tốt hơn được?

- Celadrin: là chất chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, có tác dụng giúp kích thích quá trình tăng cường và khôi phục hoạt động bôi trơn của khớp.

- Glucosamine và Chondroitin: giúp tăng cường, khôi phục và bồi dưỡng cho xương sụn khỏe mạnh và rắn chắc như trước đây.

- Methylsulfonylmethane: là axít amino đã được y học thử nghiệm và kết luận là có khả năng làm giảm được tình trang viêm khớp.

AGELTM FLX Vì sự khỏe mạnh của xương và khớp

Năm 1998, Camara và Dowless đã tiến hành thu thập dữ liệu về Glucosamine ở những bệnh nhân thoái hóa khớp gối. Từ cơ sở dữ liệu ELECTRONIC MEDLINE có các nghiên cứu ở cả thể loại blind và non-blind khoảng 10 bài đã xuất bản trong khoảng thời gian từ năm 1975-1997 thì thấy rằng Glucosamine có lợi cho bệnh nhân suy giảm khớp gối do có tác dụng làm giảm sự đau nhức- triệu chứng chính của bệnh một cách từ từ và giúp cho cử động thuận tiện hơn mà không gây tác dụng phụ không mong muốn nghiêm trọng nào, vì vậy đã xuất hiện việc sử dụng Glucosamine và Chondroitin trong điều trị bệnh thoái hoá khớp gối, bởi vì Glucosamine là Aminosugar là một loại chất khởi đầu của Glycosaminoglycan có trong xương sụn. Trong ống nghiệm thấy là Glucosamine tăng cường sự tạo Proteoglycan Aggregration nếu mang ra nuôi cấy cùng tế bào xương sụn. Còn Chondroitin cũng có khả năng hạn chế loại enzyme gây ra hiện tượng thoái hóa xương sụn.





Em có quen 1 chị,trước đây chị ấy luôn phải ngồi xe lăn.Sau khi dùng FLX giờ đây chị ấy đã từ bỏ chiếc xe lăn &có thể lên xuống cầu thang mà không cần ai dìu.Để biết thêm thông tin về sản phẩm thì chị có thể liên hệ với em:

Name:Nguyễn Quỳnh Trang

Tel:01684358250

Email:[email protected]/

[email protected]

Website:www.agel.com.vn
 

chaykut3_0238

New Member
chao ban.khong sao uong sua nay rat tot cho sk va bo sung luong cãni vao co the.voi benh nay co mot nguoi chua rat gioi vi ong ay su dung pp dong y da chua cho rat nhieu nguoi khoi .đt 0912074280
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top