cobedautay_23

New Member



BeeDoctor – An toàn hơn, nhanh hơn

Với tiêu chí hỗ trợ người dùng trong việc quản lý, sắp xếp, tăng tốc và bảo vệ máy tính, BeeDoctor được thiết kế vô cùng đơn giản và dễ sử dụng cùng với những chức năng độc đáo.

Ưu điểm:
Đơn giản, dễ sử dụng.Dọn sạch sẽ các tập tin rác, xóa cookie, add-ons nguy hiểm.Bảo mật thông tin người dùng khi truy cập Internet.Sắp xếp, quản lý các tác vụ, dịch vụ không cần thiết. Giúp tối ưu hóa hệ thống.Chống virus, malware, trojans với phần mềm nổi tiếng Avira Antivirus.Giúp gỡ bỏ cài đặt các chương trình trong máy một cách nhanh chóng.Hỗ trợ Windows XP, Windows 7, Windows 8.Tự động cập nhật giúp máy tính luôn trong trạng thái an toàn.


Các chức năng cơ bản:

Home: Cách nhanh nhất để giúp bạn kiểm tra tổng thể tình trạng an toàn và sức khỏe của máy tính, phát hiện và sửa chữa các vấn đề của hệ thống, bảo mật Internet và chống virus chỉ với một cú nhấp chuột.

Quét dọn: Làm sạch các dữ liệu rác trong máy, xóa dấu vết cá nhân cũng như kiểm tra và làm sạch các tiện ích nguy hiểm, giúp giải phòng bộ nhớ hệ thống và bảo mật thông tin cá nhân của người dùng khi truy cập Internet.
Dữ liệu rác: Làm sạch các dữ liệu rác giúp máy tiết kiệm được dung lượng bộ nhớDấu vết cá nhân: Làm sạch hệ thống và lịch sử duyệt web giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân tốt hơnTiện ích: Kiểm tra và làm sạch các tiện ích không cần thiết cũng như các tiện ích gây nguy hiểm cho hệ thống.


Tăng tốc: Tăng tốc độ khởi động máy và cải thiện hiệu năng của hệ thống.
Khởi động máy: Hiển thị thời gian khởi động máy, tóm tắt các mục ( mục khởi động, dịch vụ, tác vụ,…) ảnh hưởng đến thời gian khởi động của máy.Mục khởi động: Quản lý và điều khiển các mục khởi động của các phần mềm, giúp người dùng bật tắt các mục này dễ dàng.Dịch vụ: Danh sách các dịch vụ đang chạy của hệ thống cùng những lời khuyên bổ ích giúp người dùng quản lý dễ dàng.Tác vụ: Danh sách các tác vụ đang chạy của hệ thống cùng những lời khuyên bổ ích giúp người dùng quản lý dễ dàng.Hệ thống: Danh sách các mục chính của hệ thống, giúp người dùng quản lý và tối ưu hóa hệ thống.


Chống virus: Quét và tiêu diệt virus, phần mềm độc hại hay gián điệp với các phần mềm chống virus nổi tiếng. Giúp hệ thống trở nên nhanh và an toàn hơn.

Ứng dụng: Giúp người dùng quản lý và gỡ bỏ các phần mềm trong máy một cách dễ dàng.

Link download: Trang chủ: Một số điểm cần lưu ý: các bạn có thể xài thử phần mềm này và đóng góp ý kiến cho công ty chúng tui vào [email protected] hay comment trực tiếp trên forum để mọi người có thể dễ dàng thảo luận. Đây chỉ là beta version, nên mọi góp ý cũng như những mong muốn của các bạn đều sẽ thành sự thật trong bản chính. Rất hy vọng nhận được sự đóng góp của mọi người.

Xin chân thành Thank mọi người
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nguyên tắc quyền yêu cầu tòa án bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của đương sự trong tố tụng dân sự Luận văn Luật 0
D Pháp luật quốc tế về bảo vệ nguồn nước quốc tế và thực tiễn thực hiện của Việt Nam Luận văn Luật 0
D ĐẢNG ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM lãnh đạo giải quyết mối quan hệ giữa xây dựng và bảo vệ miền bắc xã hội chủ nghĩa giai đoạn từ 1965 đến 1968 Môn đại cương 0
D Quy hoạch sử dụng tổng hợp và bảo vệ nguồn nước lưu vực sông Mã Khoa học Tự nhiên 1
D CÔNG TÁC GIÁM ĐỊNH CHI PHÍ KHÁM CHỮA BỆNH BẢO HIỂM Y TẾ VÀ VIỆC BẢO VỆ QUYỀN LỢI CHO NGƯỜI CÓ THẺ BẢ Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá tác dụng bảo vệ tế bào thần kinh và cải thiện khả năng học tập nhận thức của phân đoạn N-bu Y dược 0
N Phân tích vai trò cộng đồng và đề xuất giải pháp hỗ trợ cộng đồng bảo vệ rừng ngập mặn Cần Giờ Khoa học Tự nhiên 0
K Nghiên cứu hiện trạng quản lý chất thải, bảo vệ môi trường tại khu vực Tân Cảng – TP Hồ Chí Minh và Khoa học Tự nhiên 0
V Đánh giá chu trình sản xuất và xây dựng các giải pháp bảo vệ môi trường cho hệ thống kinh tế trang t Khoa học Tự nhiên 0
P Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối ở công ty cổ phần vật tư bảo vệ th Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top