Từ Melbourne, sau một giờ bay, chúng tui đến với Hobart, thủ phủ của Tasmania – bang duy nhất ở Úc chỉ gồm toàn những hòn đảo nằm trên vùng biển giữa đất liền và Nam cực. Tasmania cũng là tên hòn đảo lớn nhất và là điểm du lịch hấp dẫn của Du Lich Uc. Có diện tích bằng 1/5 diện tích Việt Nam nhưng dân số chỉ hơn nửa triệu người, hòn đảo này là nơi nghỉ dưỡng nổi tiếng bởi phong cảnh đẹp, môi trường sống tuyệt vời và thiên nhiên còn hoang sơ. Bạn nào đã đến đảo Tasmaniaxinh của Ucchưa? Tư vấn giúp mình với.Thanks Cầu Hobart Du Lich Chau Uc bạn sẽ được xem các nhóm xiếc, ban nhạc đường phố biểu diễn đủ loại nhạc từ Âu đến Á và cả những bản nhạc có nguồn gốc thổ dân. Cùng với nền dân trí cao, Hobart có ngành thủ công và đời sống nghệ thuật phong phú.
Trung tâm nghệ thuật Salamanca (mở cửa tự do) là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của hơn 75 tổ chức và cá nhân, bao gồm các điểm bán lẻ, các phòng triển lãm, phòng làm việc của các nghệ nhân, các nơi biểu diễn nghệ thuật… có thể níu chân những ai đam mê nghệ thuật nhiều ngày liền.
Ngoài ra, Viện bảo tàng di vật cổ Moorilla ở khu điền trang trồng nho Moorilla Estate, cách trung tâm Hobart hơn mười cây số cũng được nhiều người biết đến bởi nơi đây có những hiện vật về lịch sử loài người rất giá trị. Du Lich Nga, Du Lich An Do, Du Lich My,Du Lich Du Bai, Du Lich Chau Au
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top