Àh, chào các pro, cho mình hỏi về trang facebook nhé.

Mình có tạo 1 trang công đồng, số lượt thích tuy không nhiều nhưng cũng trên 50. Tuy nhiên không hiểu tại sao mình đăng bài trên trang này thì hầu như mọi người (những người like page đều không thấy (mình có hỏi 1 số bạn, người ta nói không thấy hiển thị nên không có like) nhưng trên page thông báo là có xxx số người tiếp cận.

Các pro nào biết tại sao tường nhà của những người like page không xuất hiện bài viết mình đăng không? chỉ giáo với. hay là do mình không bật chức năng gì đó?!

Thank trước!
 

hoatuyet_8891

New Member
Bạn nhìn lên góc trên bên phải trang facebook có hình ổ khóa + 3 gạch ngang, bấm vào đó -> "Lối tắt quyền riêng tư" -> bạn bấm vào "Ai có thể thấy nội dung của tôi" -> "Ai có thể thấy các bài đăng sau này của tôi?" -> Bạn đánh dấu chọn khi nó xổ xuống: "Công khai" hay "Bạn bè" hay "Tùy chọn khác"... -> rồi xem kết quả mọi người xem được không nhé.
 
nếu mình sử dụng tài khoản của quản trị thì mới có khóa và đúng là đặt công khai vì nếu đăng trên trang cá nhân của mình thì mọi người thấy mà. còn của trang đó thì không có hiện khóa.



 
một số trang mình like cũng không hiện trên bảng tin của mình.Hình như dựa vào độ quan tâm của mình với thông tin trên trang đó(số lượt like,coment) thì facebook mới quyết định hiển thị hay không.Bạn bảo bạn bè like vài bài viết trên trang , xem sau đó có thấy những bài đăng mới không
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top