iam_iam_hihi

New Member
AutoCAD 2012 bản gốc từ AutoDesk + key





Phần mềm AutoCAD, một trong những phần mềm hàng đầu thế giới về CAD. Khám phá những ý tưởng trực quan hơn trong không gian 3D, tùy chỉnh AutoCAD cho các nhu cầu cụ thể của bạn. Với các công cụ mới và cập nhật cho thiết kế 3D, tài liệu mô hình, và nắm bắt thực tế, AutoCAD 2012 giúp các chuyên gia thiết kế tối đa hóa năng suất.

Các cải tiến mới:
Model Documentation Tools

Tiết kiệm thời (gian) gian bằng cách tự động tạo ra các tài liệu thông minh cho AutoCAD, phần mềm Autodesk Inventor , và các mô hình khác.Cho phép nhập một loạt các định dạng khác bao gồm SolidWorks , Pro / ENGINEER , CATIA , Rhino, và NX . Xem bản vẽ, hiển thị cạnh, và vị trí ngay lập tức được cập nhật khi một thay đổi kỹ thuật được thực hiện.
3D Free-Form Design

Bạn có thể thiết kế ý tưởng gần như trong bất kỳ hình thức nào bạn có thể tưởng tượng . Đơn giản chỉ cần đẩy / kéo các khuôn mặt, cạnh và đỉnh hình dạng mô hình phức tạp, thêm vào các bề mặt nhẵn, và nhiều hơn nữa. Với các công cụ cho bề mặt, rắn, và mô hình hóa lưới, AutoCAD cung cấp sự linh hoạt tối đa và kiểm soát khi thiết kế 3D.
Autodesk Inventor Fusion

Thêm khả năng thiết kế khái niệm 3D của AutoCAD và thiết lập một tiêu chuẩn mới cho mô hình 3D chuyên nghề dễ dàng sử dụng. Nó cho phép bạn linh hoạt chỉnh sửa và xác nhận các mô hình hầu như bất kỳ từ nguồn, giúp bạn thêm kinh nghiệm các lợi ích của chuyện dễ sử dụng 3D trong các định dạng DWG.
Parametric Drawing

Cắt giảm đáng kể thời (gian) gian sửa đổi thiết kế của bạn với bản vẽ tham số. Bằng chuyện xác định mối quan hệ liên tục giữa các đối tượng, đường song song vẫn song song và các vòng tròn đồng tâm làm trung tâm, tất cả tự động. Và bây giờ, bạn có thể suy ra ràng buộc hình học trong thời (gian) gian thực khi bạn vẽ loại bỏ sự cần thiết phải tự xác định tất cả các mối quan hệ đối tượng của bạn.



link download:


đây là bản mình download trực tiếp từ trang chủ về.còn đây là key gen:


+3 EXP


Similar Threads:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top