quyenthiendac

New Member

Ashampoo WinOptimizer 11 là một bộ phần mềm hiện đại, đặc biệt là khả năng trực giác và có thể hoạt động để duy trì, tối ưu hóa máy tính của bạn.


Người dùng Ashampoo WinOptimizer 11 được hưởng lợi từ sự bảo dưỡng Windows hiệu quả, nhanh chóng và an toàn với các công cụ mạnh mẽ và dễ sử dụng, cho phép họ tùy chỉnh máy tính Windows một cách chính xác theo nhu cầu của họ. Cụ thể là làm sạch Registry của bạn, loại bỏ các chương trình không cần thiết chạy khi khởi động, tạo các tập tin phục hồi, chống phân mảnh ổ đĩa cứng, tối ưu hóa kết nối internet của bạn... bằng một cú nhấp chuột, bạn sẽ tìm thấy nó trong Ashampoo WinOptimizer 11.


Ashampoo WinOptimizer 11 được thiết kế để có thể đơn giản và trực quan nhất. Tất cả các tiện ích sẵn có được truy cập từ tab Modules của ứng dụng, nơi chúng được nhóm lại trong sáu loại khác nhau: Duy trì hệ thống, cải thiện hiệu suất, Customize Windows, Phân tích hệ thống, công cụ File và General. Ngoài ra, tất cả mô-đun có cùng một bố trí, vì vậy ngay sau khi bạn đã học được cách sử dụng một mô-đun, bạn sẽ cảm giác như ở nhà trong tất cả chúng. Tất cả các thông tin bạn cần cũng được hiển thị trong hộp thoại chính của mỗi mô-đun.


Tải về file cài đặt Ashampoo WinOptimizer 11 Full phiên bản 11.00.50:

Key do hãng Ashampoo tặng:


AWPSK5-776F1E-D55BAB


AWPSK2-777F77-EC21F9


AWPSKF-77941A-7AF2E0
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top