Nếu bạn thường xuyên sử dụng Windows và hay gặp các sự cố nho nhỏ như sự “mất tích bí ẩn” của các biểu tượng ứng dụng trên desktop hay trên taskbar, lỗi thiếu các tập tin DLL hay các lỗi khó hiểu khi chơi game,.. thì có nhiều cách để khắc phục nếu như bạn là người am hiểu về máy tính, cũng như Windows. Tuy nhiên, nếu bạn không thuộc diện có kiến thức về lĩnh vực này thì việc nhờ đến các công cụ phần mềm của bên thứ ba để giải quyết là việc nên làm. Trên thị trường có khá nhiều cái tên có thể kể đến trong việc này như DllSuite, DllFixer,.... nhưng chúng đều là những phần mềm tính phí, nếu muốn sử dụng thì phải mua bản quyền hay dùng Cr-ack (những phần mềm can thiệp sâu vào hệ thống khi dùng Cr-ack thì có thể làm cho nó bị lỗi hay nó sẽ làm lỗi hệ thống sau khi chạy bởi file của nó đã bị thay đổi), vậy nên phần mềm Anvisoft PC Plus mà mình sẽ giới thiệu với các bạn trong diễn đàn sẽ là một sự lựa chọn mà các bạn nên thử. Phần mềm hiện đang miễn phí...




Giao diện Anvisoft PC Plus khá đơn giản với danh sách các vấn đề thường gặp đối với người dùng Windows.



Bạn chỉ việc nhấn vào tên của vấn đề mà mình đang gặp phải, sau đó chờ ít giây để Anvisoft PC Plus tiến hành quét và liệt kê danh sách các vấn đề đang phát sinh.



Khi quá trình quét kết thúc, danh sách các vấn đề sẽ được liệt kê ra. Bạn chỉ việc nhấn vài nút Fix để cho phép việc sữa chửa được bắt đầu.



Anvisoft PC Plus sẽ sắp xếp các vấn đề thường gặp trên Windows theo từng nhóm như Desktop Icon, System, Software, Network Issue và Game. Tùy thuộc vào vấn đề bạn đang gặp phải thuộc nhóm nào mà sẽ có lựa chọn tương ứng trong nhóm đó.



Và đây là link download, các bạn có thể tải về và trải nghiệm



Mong các bạn hài lòng với phần mềm trên!!!


Nguồn tham khảo: Genk.vn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top