Thj_thj

New Member

Thảo luận Angry Bird: The Anthology

Angry Bird: The Anthology picture1

Angry Bird: The Anthology picture2

Angry Bird: The Anthology picture3

Angry Bird: The Anthology picture4

Angry Bird: The Anthology picture5

Angry Bird: The Anthology picture6

Angry Bird: The Anthology picture7

Angry Bird: The Anthology picture8

Angry Bird: The Anthology picture9

Angry Bird: The Anthology picture10

Giới thiệu game

Angry Bird: The Anthology là bộ tổng hợp các phần : Angry Bird: Rio, Angry Bird : Seasons và Angry Bird: Space. Bộ tổng hợp này tiện lợi cho các bạn muốn chơi và thay đổi các phần mà không phải cài đặt quá nhiều vào máy.

Angry Bird là thể loại game Trí tuệ. Cốt truyện game kể về 3 chú chim bị bắt mất trứng, mỗi chú chim có khả năng khác nhau khi được bắn đi. Nhiệm vụ của bạn là giúp 3 chú chim này hạ gục kẻ địch là đám lợn tròn ú màu xanh , đám lợn này đã bắt mất trứng của 3 chú chim. Xuyên suốt qua các phiên bản của Angry Bird, mỗi phiên bản là một cốt truyện khác nhau như :

Angry Bird: Rio - Là phiên bản Angry Bird trên nền của Rio - một thành phố ở Brazil, với phong cách của Brazil. Phiên bản này có cốt truyện khá đặc biệt, 3 chú chim bị bắt đến thành phố Rio, nơi đây có rất nhiều loài chim khác bị bắt. 3 chú chim thật sự trở nên tức giận khi thấy đồng loại của mình bị bắt và thế là cả 3 quyết định giải cứu cho tất cả loài chim ở đây.

Angry Bird: Seasons- Là phiên bản có các mùa trong năm, ở phiên bản này, bạn sẽ được sự giúp sức của những chú chim khác, và mỗi chú chim này cũng đều có khả năng đặc biệt như phình to, hay tạo thành những bong bóng xà phòng làm mọi vật bay lên. Mỗi season của Angry Bird sẽ có nhiều điều thú vị chờ bạn khám phá.

Angry Bird: Space : là phiên bản ngoài vũ trụ, ở phiên bản này, đòi hỏi bạn phải hiểu rõ quỹ đạo bay của các chú chim, và phải hiểu rõ được lực hút của các hành tinh để có thể tiêu diệt được những chú lợn xanh.

Angry Bird có cách chơi đơn giản , bạn chỉ việc bắn những chú chim từ dàn ná, mục tiêu là tiêu diệt được những chú heo xanh với thứ tự xuất hiện của những chú chim cho sẵn, bạn phải tận dụng được khả năng của những chú chim đó để kết thúc màn chơi với số điểm cao nhất có thể.

Game với đồ họa ở mức trung bình, dễ chơi đối với những người thích thư giãn giải trí. Với những hình ảnh đáng yêu ngộ nghĩnh về những chú chim, xuất hiện ở những phiên bản khác nhau đã làm cho Angry Bird trở nên " CỰC KỲ HOT " khi vừa tung ra thị trường.

Cấu hình tối thiểu


Operating system: Windows XP SP2

Processor: Pentium / Athlon 1 GHz

Memory: 512 MB

Video: 128 MB poddezhrkoy OpenGL 1.3 [compatible with DirectX 9.0c or higher]

Sound Card: DirectX 9.0c compatible

Free space: 52 MB / 60 MB / 57 MB / 39 MB

Controls: Keyboard + Mouse

Components: DirectX 9.0c / Microsoft Visual C + + Runtime Libraries / OpenAL

+ Xin các bạn chia sẻ link download game!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top