Finleigh

New Member
Máy laptop nhà em dùng Win7 bản Home Premium, hôm trước em lên web microsoft down bản update SP1 về, cài vào xong tự dưng máy shutdown rất lâu ( trước thì nhanh lắm, giờ shutdown mất tầm gần 2 phút ). Ngoài ra tài nguyên máy bị windows chiếm rất nhiều. Ai giúp em cải thiện lại máy với. Thanks các bác.

 

ryl_vampir3

New Member
tài nguyên máy bị chiếm nhiều có thể là do bạn dung kis vì phần mền đó rất nặng

nên dung norton nhẹ va tốt hơn nhiều dễ kiếm key nữa

click chữ kí vài lần giúp mình nhé
 

Hugh

New Member
Mình update lên SP1 bằng window update thấy máy khởi động nhanh hơn hẳn. Bạn dùng system restore đưa máy về trước update đi.
 

trangbeauty_103

New Member
nhungiotle Mình update lên SP1 bằng window update thấy máy khởi động nhanh hơn hẳn. Bạn dùng system restore đưa máy về trước update đi. System restore là thế nào vậy bạn? Có phải là recover lại máy kô vậy?
 

yox_nox

New Member
sudden_attack System restore là thế nào vậy bạn? Có phải là recover lại máy kô vậy? Nó phục hồi máy bạn lại thời (gian) điểm creat restore point.
 

svishop

New Member
nhungiotle Nó phục hồi máy bạn lại thời (gian) điểm creat restore point. Ý em là cái này có khác gì recover máy kô? Có nên phải mang ra hàng để người ta làm hay mình làm cũng được
 

nofear_bmt

New Member
sudden_attack Ý em là cái này có khác gì recover máy kô? Có nên phải mang ra hàng để người ta làm hay mình làm cũng được Cái này cúng đơn giản bạn à...bạn vào control panel > system >system protection > system restore > next > chọn thời (gian) điểm trước update > next > finish > restart lại máy là được.


p/s: Mình chỉ dẫn cho trường hợp không tắt system restore và có restore point.
 
nhungiotle Cái này cúng đơn giản bạn à...bạn vào control panel > system >system protection > system restore > next > chọn thời (gian) điểm trước update > next > finish > restart lại máy là được.

p/s: Mình chỉ dẫn cho trường hợp không tắt system restore và có restore point. Mình không thấy có restore point, thôi vậy, dù sao cũng Thank bạn vừa giúp, dạo này hệ thống cũng trục trục nhiều, để mình mang ra hàng bảo nó sửa cũdduwwocwc.
 
Bạn qua tab process trong Task Manager rùi chụp hình lên xem tiến trình nào khiến máy chạy chậm, ngoài ra bạn nên dọn rác bằng CCleaner, tắt phần mềm khởi động cùng windows cũng như các service không cần thiết. Cụ thể bạn hãy đọc 2 bài sau:



 

xingauxinh

New Member
Minh_97 Bạn qua tab process trong Task Manager rùi chụp hình lên xem tiến trình nào khiến máy chạy chậm, ngoài ra bạn nên dọn rác bằng CCleaner, tắt phần mềm khởi động cùng windows cũng như các service không cần thiết. Cụ thể bạn hãy đọc 2 bài sau:



Thank bạn nhưng máy tính nhà mình khởi động khá tốt, chỉ cần mất khoảng 15s là máy ổn định CPU Usage 0% là dùng được, nhưng mỗi cái là shutdown rất lâu thôi.
 

baby_bun

New Member
Mấy bạn cho mình chen ngang tí, giúp mình giải quyết cái vấn đề máy mình với!

Bình thường khởi động xong thì CPU Usage chỉ có 2-3% thôi, nhưng được khoảng 1 phút thì vọt lên >50%, mình vừa tắt hết các ứng dụng mà vẫn 51% là thấp nhất.

Mình nghĩ có lẽ do virus, nhưng quét = kis thì không có , giúp mình với các bạn...
 

minh_ky

New Member
Mình cũng dùng Windows 7 Home Premium SP1 nhưng làm gì đến nỗi khởi động lâu lắm đâu. Tốt nhất bạn down bộ cài Window 7 SP1 Home Premium về cài cho ngon, chứ đừng update làm gì. Xong thì bạn cài mấy phần mềm như quét rác, quét virus rùi mấy phần mềm đại loại như TuneUp....để xem tình hình có khả quan hơn không. Thân.
 

Sidwell

New Member
l3qu4ngphuc Mình cũng dùng Windows 7 Home Premium SP1 nhưng làm gì đến nỗi khởi động lâu lắm đâu. Tốt nhất bạn down bộ cài Window 7 SP1 Home Premium về cài cho ngon, chứ đừng update làm gì. Xong thì bạn cài mấy phần mềm như quét rác, quét virus rùi mấy phần mềm đại loại như TuneUp....để xem tình hình có khả quan hơn không. Thân. Mình recover lại máy rồi update lại máy chạy cũng mượt, chắc do đợt trước update bị lỗi. Thanks nhé.
 

dosonlam

New Member
sudden_attack Máy laptop nhà em dùng Win7 bản Home Premium, hôm trước em lên web microsoft down bản update SP1 về, cài vào xong tự dưng máy shutdown rất lâu ( trước thì nhanh lắm, giờ shutdown mất tầm gần 2 phút ). Ngoài ra tài nguyên máy bị windows chiếm rất nhiều. Ai giúp em cải thiện lại máy với. Thanks các bác.

bạn có bản quyền hk mà dám down zij
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top