Shan

New Member
thấy trên face đứa bạn có chương trình tinh mắt tìm điểm khác nhau của Home furniture do công ty RMC làm thu hút được quá trời fan luôn đấy, bạn tìm hiểu agency đó xem sao
 
Mạng xã hội đặc biệt là face hiện nay có rất nhiều người tham gia nên nếu bạn quảng cao tốt trên công cụ này thì đúng là bạn sẽ tiếp cận được với hàng triệu triệu khách hàng đó Mình cũng biết chút ít về lĩnh vực này, nghe nói có công ty Richmedia làm về trang mạng này hay lắm, bạn tìm hiểu liên hệ thử nhen. mình cũng có nhờ làm một chương trình rồi good lắm!
 
Bạn phải coi khách hàng mục tiêu của bạn là ai nữa kìa, chứ thị trường B2B mà bạn cứ lo tập trung lên fb là chết ngắt áh, vậy là bạn cũng đang tìm mấy agency chuyên về social media như mình ùi, mình thấy có mấy bạn chỉ qua RMC, bạn tìm được agency nào khác nữa ko, share mình với nha!
 

niemtinnoiay89

New Member
nhiều lắm bạn, bạn liên hệ thử các cty nhày nhen: RMC , cỏ ba lá, erbernad... Nhưng mình nghĩ là RMC là dẫn đầu rối á bạn, vì toàn làm cho thương hiệu lớn mà
 

nhan_x5

New Member
thấy cũng lan truyền tốt lắm, mình cũng đang muốn tìm hiểu thử cho nhà mình nè.
 

nhattungsm

New Member
trang facebook của đồ nội thất Home Furni thì ra do RMC làm á. hôm bữa mình có chơi trò chơi tìm điểm khác nhau trên trang này nè. zui và thú vị. mỗi lần thiếu tập trung tìm trò này chơi là ok men lun.
 
Công ty mình cũng từng hợp tác với RMC. Làm việc cũng pro lắm, giá cũng ok, không mắc đâu bạn, đừng lo. Nếu bạn là doanh nghiệp vừa hay nhỏ thì hình thức này rất tốt đó.
 

little_chick

New Member
bên công ty của chị mình cũng đang làm chương trình quảng cáo trên facebook cho sản phẩm Life sure á. Nghe chị nói là do agency tên RMC gì đó làm. Chương trình đang chạy rất tốt và khả quan
 
mình cũng có chơi 1 cuộc thi trên trang fb của đồ nội thất Home Furni. cuộc thi "lời trái tim muốn nói" á, thấy cuộc thi mang ý nghĩa sâu sắc, thì ra là do RMC làm trang đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top