cunhan

New Member
Laptop của bạn mình cài Vista Home Premium bản dùng thử 30 ngày , mấy hôm trc hết hạn --> bất vào windows được vì nó cư đòi active . Minh vừa lên mạng thử rất nhiều cách nhưng không thể nào active được. Có pro nào rành về chuyện này chỉ mình với .
 

Fridolf

New Member
(a) Nó bảo làm sao (có error gì không) ? (b) Máy mới hay cũ ? Thường laptop mua có sẵn HĐH và bất phải activate; trong trường hợp này tui nghi có chuyện gì bất đúng bên trong. Bạn cần cho thêm rõ hơn mới được.
 

Kulbert

New Member
Máy lúc đầu cái XP sau đó e cài lại Vista. E vừa thư mấy phần mềm trên mạng rồi nhưng không được.Khi dùng VistaLoader (3.0.0.1, 4.1 ,4.2) Activation ... ( chạy trên safe mode) thì nó bảo là successful nhưng khi vào windows thì vẫn bị đòi active.

Còn cách dùng Cert thì nó bảo lỗi không được phép truy cập vào slmgr.vbs

 

gainhaque

New Member
muốn chạy thì phải tắt User Account Control đi rồi chạy với quyền administrator.
 

muonline

New Member
mình đi học thằng em ở nhà nó chỉnh j k biết khi về mình chứ bấm phím a là nó hiện ra chương trinh nghe nhạc và 1 mớ linh tinh. mình cũng dùng hotkey nhưng mình gỡ nó ra rồi mà vẫn k được. thằng em nó về mất không biết làm sao hết các bạn cứu mình với, nhấn lộn là nó tự động tắt máy
 

Cornell

New Member
có gì đâu, nó làm ra (tạo) shortcut chương trình rồi vứt trong c:\windows\system32 đó, vào đó mà mấy file .lnk là ra thôi, ví dụ nó làm ra (tạo) shortcut của Windows Media Player rồi đặt lại thành a.lnk xong bỏ vào system32, khi đó bạn vào run gõ a nó sẽ chạy chương trình nghe nhạc.

Còn chỉ ở ngoài desktop bấm a nó mở nghe nhạc thì do nó đặt phím tắt cho icons trên desktop.

Còn thứ 3 nữa là nó sử dụng chương trình customize keys đó bạn gỡ bỏ chương trình đó ra

 

suzuki_vn

New Member
mình k tìm thấy a.lnk nào cả,icon trong des cũng k có. chương trinh như bạn nói mình cũng k dùng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top