minhtran0397

New Member
Bài viết dưới đây giới thiệu 5 trang web hay cung cấp dịch vụ gửi thiệp chúc Tết miễn phí trên mạng mà bạn có thể tham khảo. Các loại thiệp từ trang trọng cho đến thân mật và hài hước, có nhạc hay kèm cả video.




  • 1

    ChineseNewYearECards.com


    Trang web cung cấp các loại thiệp điện tử chúc Tết Nguyên Đán đầy đủ các phong cách từ nghiêm túc cho đến vui vẻ là độc chiêu. Đây cũng là trang web miễn phí tốt nhất cung cấp các lại thiệp hình tranh biếm họa về 12 con giáp. Cở sở phân loại trên website này khá đơn giản, bạn chỉ cần nhấp chọn vào mẫu thiệp chúc Tết mình thích, điền thông tin người nhận và bấm gửi. Nó sẽ chuyển đến chỗ bạn cần điền lời chúc và những thông tin cần thiết để thiệp có thể đến đúng chủ.







  • 2

    123Greetings.com


    Dịch vụ chia sẻ thiệp điện tử online khá phổ biến cho người dùng từ khắp các quốc gia khác nhau. Có các loại thiệp mang hình ông Phật Di Lặc lắc lư vui nhộn hay các biểu tưỡng may mắn truyền thống khác của Tết Âm Lịch.







  • 3

    BlueMountain.com


    Có bề dày kinh nghiệm với 19 năm cung cấp e-card miễn phí về Tết Âm Lịch. Giao diện và các bước thực thiện khá đơn gian, dễ sử dụng ngay cả với trẻ em. Có các mẫm thiệp đáng chú ý như cô gái nhảy với rồng hay tràng pháo Tết nổ đì đùng. Khá vui mắt và mang không khí Tết cổ truyền.


    Với BlueMountain bạn cần đăng kí thành viên và được sử dụng miễn phí trong 14 ngày. Sau thời gian này, nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng và được cộng thêm nhiều khoản dịch vụ gia tăng thú vị khác, bãn cần trả 1 khoản phí. Nếu không thích, bạn có thể ngưng và sử dụng thiệp điện tử trên trang web khác.










  • 4

    101ChineseNewYear.com


    Đây cũng là trang e-card dễ sử dụng cho cả trẻ em. Các mẫu thiệp sẽ bao gồm tiếng nhạc hay video tương tự như tiếng pháo Tết nổ giòn giã.







  • 5

    ChinaHighlights.com


    Mặc dù chỉ có 3 dạng thiệp chúc Tết để chọn nhưng nó lại bao gồm những mẫu đẹp nhất với phong cách bưu thiếp, không phải dạng đồ họa máy tính, có video hay nhạc. Nó thích hợp cho những ai muốn gửi thiệp trang trọng hay mang tính truyền thống. Bạn có thể xem và gửi thiệp tại đây: http://www.chinahighlights.com/community/cards/




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top