Dunixi

New Member

Sáng nay, ĐH Xây dựng, Học viện Ngân hàng, ĐH Điện lực, ĐH Công nghiệp, Luật TP HCM, Công nghề thực phẩm, Thành Đô, Viện Đh Mở công bố điểm trúng tuyển.


ĐH Xây dựng năm nay lấy điểm trúng tuyển khối A là 18 điểm. Đối với thí sinh dự thi khối này, trường sẽ phân ngành từ năm nhất phụ thuộc trên nguyện vọng và kết quả thi tuyển. Thí sinh nào không đỗ vào ngành đăng ký thì được chuyển xuống ngành còn chỉ tiêu.


Đối với khối V, điểm trúng tuyển ngành kiến trúc là 24,5, ngành Quy hoạch vùng và đô thị là 17 điểm.


Sáng nay, ĐH Luật TP HCM cũng công bố điểm trúng tuyển vào NV1 và và hơn 400 chỉ tiêu NV2. Điểm chuẩn cao nhất thuộc về khối C ở các ngành: Luật thương mại, Dân sự, Quốc tế lấy 17 điểm. Thấp nhất là khối A ở các ngành: Luật hình sự, hành chính, quản trị kinh doanh.


Những thí sinh có NV1 vào các ngành Luật thương mại, Dân sự, Quốc tế có điểm thi thấp hơn điểm trúng tuyển của chuyên ngành này, nhưng bằng hay cao hơn điểm xét tuyển vào các ngành khác thì được chuyển sang học các ngành Luật hình sự, Hành chính.


Hôm qua, ĐH Sài Gòn công bố điểm trúng tuyển, theo đó, những thí sinh dự thi ngành Sư phạm Toán học (ngành 111) không trúng tuyển, có tổng điểm từ 16,0 trở lên, được chuyển sang học hệ đại học, ngành Toán ứng dụng (ngành 102). Thí sinh dự thi ngành Sư phạm Mĩ thuật (ngành 812) không trúng tuyển, có tổng điểm từ 27,0 trở lên, được chuyển sang học hệ cao đẳng, ngành Sư phạm Mĩ thuật (ngành C 84). Thí sinh dự thi ngành Giáo dục Mầm non (ngành 912) không trúng tuyển, có tổng điểm từ 15,5 trở lên, được chuyển sang học hệ cao đẳng, ngành Giáo dục Mầm non (ngành C 99).

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top