hoahuongduong12

New Member
Có theo dõi thường xuyên trên facebook, trên website của ILI , những video , hình ảnh lớp học một thời gian dài mình mới mạnh dạn đến tham khảo khóa học bên ILI , nói chung vì hiện nay cũng quá nhiều nơi dạy tiếng anh quá nên mình cần cẩn thận và tìm hiểu kỹ một chút . Những hình ảnh , video chân thật của ILI làm mình ấn tượng, mình đã đến ILI test thử và đã được tư vấn, mình cũng thích lộ trình học bên ILI , học với môi trường gv nước ngoài, có sắp lớp rõ ràng, học phí đóng theo từng khóa học , một phần đóng theo từng khóa sẽ dễ hơn cho mình lựa chọn, nếu học 1 khóa không phù hợp thì có thể tìm chỗ khác, chứ đóng một lần một cục thì hơi khó, nhỡ học không được rồi cũng sẽ mất tiền .

Mình đã tham gia lớp học bên ILI cũng gần 1 khóa nay rồi cả nhà, học cải thiện tốt nhé, nghe nói mình tự tin hơn, phản xạ lưu loát hơn trước , cứ có môi trường giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm mình thực hành thì chắc chắn sẽ tiến bộ cả nhà ạ.

Mình cũng có mục tiêu học chuyên sâu về IELTS nên học xong giao tiếp cơ bản thì mình sẽ tham khảo khóa IELTS bên ILI luôn, nghe nói cũng hơi khó, nhưng thôi kệ cứ thích thì học, giỏi tiếng anh sẽ tốt mà, phải không cả nhà.

Nghe và tin mình đi nếu ở HCM mà vẫn đang tìm chỗ học uy tín tiếng anh với môi trường giáo viên nước ngoài thì theo dõi trung tâm anh ngữ ILI liền nè.

Bỏ thời gian và tiền bạc vào môi trường ILI sẽ không phí đâu cả nhà
Lúc trước chạy quanh quanh gần trung tâm mà hơn nữa tiếng mới tìm thấy, chỗ học rộng, thoáng mát, chỉ chị google chỉ kỹ quá tìm hơi khó. Được cái chất lượng dạy không chê vào đâu được
 
Bạn thử qua trung tâm anh ngữ ILI xem sao nhé. Mình thấy học ở ILI là rất
hiệu quả đó. Vừa được giao tiếp tốt và có được bằng toeic, ielts luôn. Môi
trường học bên ILI rất thân thiện và gần gũi lắm. Đội ngủ giáo viên thì giảng
dạy nhiệt tình và có rất nhiều kinh nghiệm trọng việc truyền đạt kiến thức. Học
thì thì rẽ hơn so với các trung tâm khác và có nhiều chương trình khuyến mãi
cũng như ưu đãi kích thích việc cho học viên bọn mình rất hay.
Mình hài lòng khi được học tại ILI, hiện nay mình đã giới thiệu bạn bè và
người thân của mình vô học cũng khá nhiều đấy. Ai ai cũng rất thích và hài lòng
giống mình hết.
Trung tâm nhỏ nhỏ nhưng rất đông học viên, học đúng 100% GVNN dạy, học phí không cao, 1 lớp học tối đa 15 người, mỗi ngày học 2 tiếng. Ai có thời gian học fulltime hiệu quả nhanh hơn
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top