tutin_khien

New Member
tui có một file PDF, khi mở file này ở máy tính cua bạn tui thì bất có vấn đề gì, nhưng khi mở trên máy ở nhà riêng thì bất mở được, chỉ hiện lên thông báo như sau : "There was an error opening this document. The filename, directory name, or volume label syntax is incorrect" . tui thử xóa và cài lại ACROBAT nhưng cũng bất mở file đó được.

Rất mong được giải đáp rõ hơn (Vốn tiếng Anh của tui rất hạn chế).

Xin chân thành Thank !

E-mail: [email protected]

YM: viethungdesign2005.

 

dohai_kxd

New Member
Không biết cái file pdf của bạn có bị đặt tên bằng những ký tự (kiểu font) mà máy bạn bất có không? Bạn mở file đó bằng cách kích đúp vào file hay khởi động ACRB lên, rồi chọn open?
Nếu như bất phải file đó vừa bị virus "chén" mất hay copy lỗi, thì có thể xảy ra trường hợp mà mình kể ở trên. Bạn thử khởi động chương trình đọc pdf của bạn lên trước, sau đó chọn open, chỉ đến file đó xem sao.
Chúc may mắn
 
Hí hí . Cái này cũng là topic trước em đăng . Bác tìm ở trang thứ 3 hay thứ 4 là thấy chủ đề này của em và chỉ giáo của các bạn khác . Chúc bác thành công
 
các bạn ơi, giúp em với, em mở file pdf lên để đọc thì xuất hiện thông báo:"invalid plugin detected.Adobe Reader will quit" sau khi nhấo ok thì file PDF tự động tắt lun.....bác nào biết chỉ mình với
 

nguyenthinh_npt

New Member
Chào các bạn, vô cùng bất ngờ khi tui dùng 1 phần mềm lạ, nhưng lại sửa được lỗi của các bạn, vì chính tui cũng đã gặp trường hợp này. Nếu bạn nào cần phần mềm đó thì mail cho tôi. tui sẽ gửi cho: Email: [email protected].

:write: :write:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top