vgrtfb

New Member
mọi người nghĩ mì tôm nào nổi tiếng nhất hiện nay ,theo tớ thì đó là mì hảo hảo,một sản phẩm của acecookvietnam ,cách đây khoảng hơn 10 năm thì mình nhớ chỉ có mì 3 tôm (bọc bằng giấy và có hình con tôm ) và mì miliket,về sau thì có thêm mì kim chi nhưng loại này đắt hơn,thời bấy giờ thì cái loại mì 3 tôm là phổ biến nhất bởi vì nó rẻ nhất có mỗi 1k 1 gói
Khoảng 1 thời gian sau thì suất hiện mì hảo hảo lúc đầu thì giá của nó đắt hơn của mì 3 tôm(hình như khoảng 1,5k)nhưng về sau hình như bọn nó khôn ra nhận thấy người việt nam tham rẻ nên giá bán lẻ là 1000 đ 1 gói ,mình mua 5 gói có mỗi 4000 đ tức là 800 đ 1 gói mặc dù bây giờ mỗi gói giá 2200 đ nhưng so sánh với các loại mì khác vẫn còn rẻ . nên nó đã xứng đáng nhận danh hiệu”mì tôm rẻ nhất việt nam”và cho đến hiện tại vẫn chưa có đối thủ :good: .Chất lượng thì cũng bình thuờng nhưng rẻ nên nó đã trở thánh mì tôm phổ biến nhất hiện nay ,(2 triệu gói mỗi ngày) :eek: :shock: nhưng giờ đây đã có nhiều loại mì để bạn lựa chọn số đỏ ,cung đình ,tiến vua,omachi…,một loạt loai mì mới suất hiện quảng cáo chứng tỏ rằng ở vn có rất nhiều người ăn mì!!!.
hôm nọ xem cái quảng cáo mì tiến vua mới chú ý thấy mì hảo hảo đen hơn hẳn các loại mì khác,có khi bọn nó chiên bằng dầu cũ cũng nên(chắc quảng cáo thế để chửi bọn hảo hảo),càng ngày càng đen lại còn mặn hơn nữa , nhưng về độ rẻ thì vẫn vô đối server.Chưa có ai kiểm tra chất lương mì nên cũng chẳng biết chất lượng thế nào ,cuộc chiến “mì tôm “ :duel: ,trong tương lai liệu ai sẽ có thể qua mặt được “good good” đây,chất lượng có thắng giá cả?
 

catut

New Member
Vina Acecook chiếm 60% thị phần mỳ ăn liền VN
Hiện cũng đã có nhiều anh nhẩy vào Cả nước ngòai lẫn VN, nhưng vẫn khó có thể có sự đổi ngôi trong một thời gian dài sắp tới.

CÓ lẽ 1 phần là người dân mình đã rất quen thuộc với nhãn hiệu Vifon Acecook trước đây, nay chuyển thành Acecook VN 100% vốn nước ngoài ,Trong đó, Ace Cook Co.. Ltd chiếm 94% và Marubeni Corporatison chiếm 6%.
Trước công ty này là Vifon-Acecook liên doanh giữa Vifon Việt Nam và công ty Ace Cook Nhật Bản (với số vốn đầu tư đăng ký là 6 triệu USD, trong đó Vifon góp 40%).
Trước em cần hợp tác với Vifon để thâm nhập thị trường, giờ chính sách thông thoáng, đủ lông đủ cách, thì bác Vifon lượn!

Đúng là chiến lược đúng đắn thật :bye:
 

tctuvan

New Member
Chưa biết thế nào được anh Vifon, cũng là đối thủ lớn của Acecook đó

Mà Liên doanh Vifon - Acecook cộng lại mới được 60%, giờ Acecook chắc được 40% là giỏi
Anh Vifon giờ cũng phải chiếm hơn 30%, cuộc cạnh tranh giữa 2 đại gia mỳ còn dài
 

gaubeo

New Member
Cái bọn Tiến Vua đúng là lừa hàng. Anh em thử coi xem, nếu dầu chiên mì chỉ dùng có 1 lần thì có mà cả công ty ấy bán đi mà lấy tiền mua dầu ăn chỉ dùng chiên mì cũng không đủ ấy chứ. :rotfl:
Tớ thì tớ vẫn trung thành với bọn Hảo Hảo, vì tớ nghiện món này. Cứ làm gói Hảo Hảo mà cho nửa quả chanh vào thì thôi rồi, sụt...sụt...:good:

Nhưng chỉ thi thoảng tớ mới ăn mì thôi, chứ ăn mì cái mặt tớ lại mọc nấm ầm ầm lên, ứ dám đi ra ngoài đường đâu.:dizzy:
 

daigia

Member
dung that, minh cung dong tinh.chien 1 lan thi qua kho, chi phi cuc cao.bon no lua dao day.chang qua cho hoa chat vao cho khong vang thoi

[ Post bai thong qua Mobile ]
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top