do.tuan79

New Member
hình như truyện này ra tập cuối lâu rùi đó bạn. hồi lâu mình có đọc nhưng rùi bỏ không theo nưã. bạn phải tìm ở những wán cho thuê truyện cũ ấy. ở nhà sách không co đâu. tìm được cho mình đọc ké với nha!!!

:D

 

a_thien_lc

New Member
truyện này có tập cuối rồi, nhưng tập cuối hiện chưa dc đăng trên trang web nào, chỉ có thông tin về đoạn kết như sau:

Ở thế giới Ai cập Cổ đại, Menfuisu bị hi sinh nạn trong một trận chiến. Carol sau khi sinh cho Men và triều đình Ai cập một Hoàng nhi nghe tin Men bị chết, nỗi đau quá lớn khiến cô suy nghĩ rất nhiều: "Mình ở lại thế giới Ai Cập này vì Menfuisu, bây giờ chàng vừa bỏ lại mình, có ở lại đây cũng bất có ý nghĩa gì cả trong khi đó ở Thế giới tương lai có rất nhiều người thân đang đón đợi cô từng ngày". Suy nghĩ, cân nhắc tới lui Carol vừa quyết định trao đứa trẻ mới 1 tháng tuổi cho ông gì già già có râu dài ấy (không nhớ tên) rồi lao mình xuống dòng sông Nin đang chảy siết với hy vọng dòng sông sẽ giúp cô quên đi nỗi đau quá lớn này. Nhưng bất ngờ khi tỉnh lại cô vừa trở về thế giới tương lai bên người thân.Ở thế giới tương lai sau khi Carol trở về thì tất cả người bỗng nhiên nhớ lại hết thân phận bình thường cũng như huyền bí của mình: Anh trai tóc đen của Carol là con nuôi của gia (nhà) đình Rido và cùng thời cũng là hóa thân của Menfuisư, mấy anh chàng nhà giàu nứt đố đổ vách theo đuổi Carol ở thế giới tương lai cũng đều là hóa thân của các hoàng tử, vua chúa trong thế giới thời xa xưa(không nhớ rõ)tất cả dều cùng loạt nhớ ra thân phận của mình.


Về phía ông anh trai của Carol thì chờ cho cô ta bình phục trả toàn vừa ngỏ ý kết hôn để chăm lo cho cô suốt đời. Mới đầu cô nhất định bất đồng ý nhưng sau vì sự động viên của tất cả người nên vừa gật đầu .Kết thúc chuyện là ĐÁM CƯỚI của Carol với ông anh trai nuôi.


SốcT_T

 

Nathalia

New Member
Bộ truyện Nữ Hoàng Ai Cập vừa ngừng phát hành lâu rồi do gặp rắc rối về mặt bản quyền vì nội dung của bộ truyện có rõ hơn giống với 1 bộ truyện khác phát hành trước đó thì phải :)
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top