lehieu_2111

New Member
em bị mụn trứng cá và mụn bọc, em khó chịu wa nên nặn ra. giờ mặt em ít nổi mụn rồi nhưng còn nhìu vết thâm lâu ngày mà không mất. em lên mạng tìm thông tin thì thấy nhìu người nói dùng nghệ tươi hay kem nghệ thorakao. nhưng mặt em rất nhờn ,bôi kem nghệ lên nữa thì càng tệ hại, còn nghệ tươi em nghe nói là chỉ có hiệu quả nếu trị từ đầu còn thâm lâu ngày thì không có hiệu quả, em cũng chẳng biết làm cách nào luôn. mấy anh chị có cách nào trị thâm tốt thì chỉ giúp em với nhưng đơn giản mà rẻ thôi vì em là sinh viên không có trước đi spa và xài mỹ phẩm đắt tiền. Cách nào dùng hàng" trời nhiên" thì càng tốt ạ.

Còn mặt em thâm lâu ngày thì xài nghệ tươi có hiệu quả không ạ?

 

Covey

New Member
Bạn có thể dùng thử Bộ sản phẩm làm sạch vết thâm của Doctor Li. Sẩn phâm này giúp da lấy lại vẻ tươi sáng. Thên dùng Sữa rửa mặt trắng da trị tàn nhang Doctor Li. Sản Phẩm Doctor Li được phát triển bởi một Cty của Úc, thành phần của nó là các loại thảo dược. Nó là sản phẩm được hàng triệu người sử dụng. Và điều thú vị là giá của nó rất rẻ nhưng mà chất lượng rất tốt.


Ngoài ra hiện cũng có sản phẩm chiết suất từ nghệ "Kem nghệ thái dương" cái này mình thấy hiệu quả rất tốt với việc trị thâm.
Cũng có thể mua cả bộ sản phẩm trị mụn Trungca của thái dương để phòng ngừa
 

ngocanh18_02

New Member
Ban thu dung sua rua mat thu dj. 1 ngay rua 3 lan. Ban dung tu 2 den 3t chac se co ket wa kha wan hon. Biore j do hjnh nhu khoang 20k ah ban. Mjnh cung la sv nen mjnh hju ma. Nhung mjnh thay dung nhung thu co trjet xuat tu nghe la tot nhat. Mjnh la boy cung không ranh lam. Chuc ban ngay cang dep nha
 
Xem bài viết này đi bạn
bàn luận về phương pháp trị mụn ở tuổi dậy thì

Để phòng ngừa

1.Uống nhiều nước

2.Ăn nhiều thực phẩm có chứa kẽm ( ngao , sò ..), hay anh uống thuốc bổ sung kẽm cũng được !

3. Kiêng đồ ăn có chứa nhiều dầu mỡ , chất béo .

4. Không được căng thẳng , e sợ .

5. Rửa mặt tối đa 3 lần một ngày . Không rửa mặt nhiều quá , không quá mạnh có thể làm bật các vết thương.

6. Không nặn mụn , vì móng tay có rất nhiều vi khuẩn , khi gặp mụn sẽ làm cái mụn sưng tấy , tạo ra mụn bọc , rất đau , lại có thể đẻ lại sẹo .

7.Không để tóc lòa xòa , miễn sao là anh phải để cho mấy cái mụn khô thoáng .

8. Khi ra đường cần đội mũ , đeo khẩu trang , trong ánh nắng mặt trời có rất nhiều tia có hại cho da .

9.Bổ sung nhiều vitamin C , vitamin C sẽ giúp mau lành sẹo và làm đẹp cho da .

10. 1 tuần phải đắp mặt nạ bằng trái cây 2 lần , mỗi lần 15 phút , sau khi đắp phải mắt xa cho da mặt ( những vùng da bất có mụn )

Bạn Cần kiên trì với các phương pháp trên để giảm bớt

Ngoài ra Mụn cũng thể mọc do những tác độc ngoài môi trường, như bụi bẩn, khói... nên có 1 tuyệt chiêu nữa là mỗi ngày bạn sông hơi mặt mỗi ngày 1 lần, khoảng 5-10 phút để đả thông các lỗ chân lông ở mặt, sẽ làm các chất bẩn trên mặt thoát ra ngoài. hạn chế rất nhiều việc mọc mụn mới.
Rất đơn giản, lấy 1 cốc nước pha nước nóng, dí mặt sát vào là đã có thể sông hơi thấy nóng mặt toát mồ hôi mặt là ok.


Đối với thâm do mụn để lại thì bạn có thể dùng kem nghệ / hay nghệ để bôi mỗi tối, sáng dạy rửa mặt là hết thâm rất nhanh
 

queensami308

New Member
nè sao bạn không về quê,hỏi mấy tiệm cắt tóc đó,có 1 cách nói ra có lẽ sẽ ghê làm nhưng rất hiệu quả,đùng hơn là hiệu quả cực kì.Dùng 1 cái luỡi lam bén cực bén ,để mũi ll lên chỗ thâm và đè vào(ko đau đâu,thua muỗi chít nữa),chỗ đó sẽ bị đứt 1 đường cực kì nhỏ,bạn nặn hết máu bằm trong đó sau đó thoa kem nghệ vào,1 thời (gian) gian rất nhanh da bạ sẽ không còn bị thâm nữa,nếu sợ thì nhờ những người thợ cắt tóc làm giùm cũng được,
 

plus_teen

New Member
ban lam mat na bang hon hop khoai tay xay nhuyen tron voi sua tuoi dap len mat khoang 3 lan/tuan thi cho da tham se cai thien tuy nhien muon nhanh het tham thi ban nen thoa dung dich vitamin lam trang tai nha(khoang 420.000d/lo) neu muon co ket qua nhanh chong thi nen ket hop dieu tri bang may anh sang sinh hoc tai my vien (Hấp thụ melanin để giảm thâm đen bằng công nghệ anh sang: công nghệ này là sự kết hợp giữa sóng IPL và RF, có tiềm năng hấp thụ hắc tố trên da, giúp da sáng hơn. Đồng thời (gian) năng lượng của ánh sáng có thể đi sâu vào lớp màng đáy của tế bào da, giúp da tái làm ra (tạo) tốt nhất. Chính công dụng này vừa làm nông phần lỗ chân lông thô và to, khắc phục tình trạng vết thâm sẹo một cách hiệu quả nhất) .Gia khoang 550-600k/lan dieu tri.Ban co the den Miss spa o 563 Tran Hung Dao,phuong cau kho,quan 1 de duoc soi da va tu van cach cham soc da vui toan mien phi.Ban den thu xem,Ban goi so 08-39202648 hoac tham khao them tai www.thammyvienmissspa.com
 

Engel

New Member
cách tốt nhất là dùng nghệ tươi mà nghệ vàng nhá bôi lên thì thâm gần hay thâm lâu cũng hết nhưng phải kiên trì. Nhớ đừng nặn mụn nữa là được rồi!
 

Piero

New Member
theo mình thì vết thâm đó có thể sẽ rất lâu mới hết nhưng có thể làm mờ dần bằng cách đắp mặt nạ làm trắng da trời nhiên 2 lần một tuần, nó sẽ làm trắng chỗ đó như :

----dưa leo (dùng nước dưa leo bôi lên cũng được) hay khoai tây nghiền với sữa tươi bất đường, quan trọng là bạn bất dị ứng và phải bảo vệ khi ra ngoài nắng.

----nhớ uống nhiều nước và ngủ đầy đủ, ăn mấy loại trái cây đẹp da như bơ, na, coi chừng ăn nhiều mập nha bạn.

chắc chắn mới đầu sẽ chưa thấy kết quả gì đâu nhưng hãy ráng kiên trì.

 
thong thuong mun boc la do ban nong gan. hay uong nhieu thu nuoc rau ma hay an trai cay mat se co hieu wa hon. tranh an cac do nong. con mun tren mat không nen nan cang nan cang tham thui
 

thanhtrung00009

New Member
Thâm mụn là vấn đề nan giải, mình thấy nhiều câu hỏi về vấn đề lắm rồi.Theo kinh nghiệm của mình này:

Mình thì mọc mụn theo thời (gian) kỳ bất fải là nhiều mụn nhưng mỗi lần đến thời (gian) kỳ bị mụn thì nó lại cứ mọc một chỗ là ở má, mà da mình lại trắng nên mỗi lần hết mụn thì vết thâm rõ lắm mà lâu mờ chứ, nhìn ghét lắm. Mình sử dụng các loại trị mụn mà chưa bao giờ thấy tiềm quan và hài lòng. Từ kem trị mụn Pan oxy tuy nhanh xẹp mụn nhưng thâm thì thôi rồi nên mình từ bỏ luôn, kem trị mụn Biona Max nghe trong diễn đàn là trị mụn lẩn nhẩn mình cũng dùng chả ăn thua, đắp các loại mặt nạ học trên mạng tuy là da mát mẻ thật nhưng cũng chả trị đựoc mụn,nước dưỡng da Tây Thi thì nhờn nhưng bôi vào đầu mụn thì nhanh xẹp và không bị viêm đau cũng như không làm thâm sẹo nhưng dùng nhờn lăm. Rồi acnes C10 trị thâm mình cũng vừa dùng nhưng cái này vết thâm mới chịu khó bôi nó cũng nhanh mờ lắm,.

Rốt cuộc, mình search bằng tiếng Anh về cách trị thâm sẹo mụn trên mạng thì (nhiều) đa số họ feedback về nước Chanh rất tốt trị thâm sẹo nhanh mờ mà còn hết mụn. (cái này mình vừa nghiên cứu từ trang của Nước hoa hồng tinh khiết Bulgary trộn nước chanh trị thâm sẹo sau mụn). Nhưng mình tự làm nước hoa hồng mà vừa học trên mạng sau đó mỗii tối mình lấy 1 thìa nước chanh trộn 1 thìa nước hoa hồng mình tự chưng cất bôi lên mặt để 20 fút sau đó rửa đi mà sau 3, 4 ngày mình thấy tiến triển rất tốt, vết thâm mờ hẳn, chỉ sau 2,3 tuần là vết thâm sẽ mờ gần hết, da lại hết mụn cám các loại,sau 1 tháng tháng thì da bạn sáng sủa vết thâm sạch sẽ luôn

Thưc sự chỉ có nước chanh là trị thâm sẹo nhanh nhất, nhất là thâm sẹo mới, còn sẹo cũ thì làm kiên trì 1, 2 tháng cũng sẽ hết. Bạn đừng ngại cảm giác ngứa châm chích do nước chanh gây ra, hãy kiên trì, chỉ khoảng 15 giây là cảm giác châm chích ấy hết ấy mà.

Mình cũng sợ bôi nước chanh lắm vì nó xót nhưng trộn thêm 1 thìa nước hoa hồng rồi thì đỡ hơn và chịu được bạn yên tâm.

Chúc bạn nhanh hết thâm và hết mụn, đó là kinh nghiệm rất thực của mình vì mình dùng đủ các loại mỹ phẩm đắt trước rồi chả có hiệu quả đâu, chỉ có nước chanh là thần dược thôi.

 

xalachdibo

New Member
Thống kê cho thấy có đến 80% thanh thiếu niên bị mụn đó.
Mọi người vào trimun.biz/ trang này chuyên về trị mụn
 

xalachdibo

New Member
Thống kê cho thấy có đến 80% thanh thiếu niên bị mụn
Có chuyên trang trimun.biz chuyên về các phương pháp trị mụn đây
 

xalachdibo

New Member
Những vết thâm, sẹo sau mụn trứng cá để lại thường mất thời gian khá lâu để mờ hết. Công nghệ thẩm mỹ kỹ thuật cao – công nghệ ánh sáng Blue Light hoàn toàn có khả năng xóa sạch vết thâm và san bằng sẹo lõm do mụn chỉ sau vài tuần.

Ánh sáng Blue Light là một trong những công nghệ mới hiện nay. Ánh sáng này không độc hại, khi chiếu vào da sẽ tác động vào sâu trong hạ bì của da, kích thích tuần hoàn máu để tăng cường dưỡng chất…
Bài viết gốc:
 

gbriel

New Member
Mụn mà bạn k chữa cẩn thận có khi sẽ bị thành tàn nhagn và chữa trị tàn nhang mệt lắm đó.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top