yang_fung

New Member
Hì hì ... mấy bạn phía trên tếu, cứ quảng cáo, rồi người kia "hạ nhục" hehheh .... tóm lại cách bạn thứ 1 mình vừa đọc báo và nghĩ không nên dùng đến vì sẽ gây tổn thương da. Cách bạn thứ 2 là dùng mặt nạ để lột, cũng ổn nhưng không nên dùng hằng ngày, 1 tuần 2 lần thôi. Cách bạn thứ 3, mình cũng dùng đến, thấy chả xi nhê gì với mụn đầu đen cả, có tý công hiệu với mụn bọc thôi, tuy nhiên sau khi dùng gel, mụn lặn rùi sẽ để lại sẹo thâm.

Không biết bạncó cùng loại da với mình không (da nhờn), mình dùng cách này thấy cũng được, lòng trắng trứng gà + 1/2 trái chanh, vắt nước, quậy đều hỗn hợp, đắp mặt nạ. Khi đi ra ngoài thì chịu khó mang khẩu trang, nếu thấy dơ thì rửa mặt bằng sữa rửa mặt và dùng ước hoa hồng (hay còn gọi là dung dịch làm săn da) để lấy đi những vết bẩn cứng đầu còn sót lại.

 
Bạn vào siêu thị, mua 1 hộp kem lột mụn cám (hay mịn đầu đen). Bạn về nhà làm theo chỉ dẫn trên sản phẩm (nhớ mua sản phẩm của những cty uy tín bạn nhé). Khoảng một vài tuần bạn lột mụn một lần. hay khi nào bạn thấy "kinh quá" thì lột nhé. Đồng thời (gian) khi ra đường bạn nhớ mang khẩu trang nha bạn. Vì mụn đầu đen là do bụi bặm ở ngoài bám vào những lỗ chân lông nở to đó bạn.

Bạn có thể kết hợp với nước hoa hồng - làm se khít lỗ chân lông - có bán trg siêu thị luôn. Sau khi lột mụn, bạn sử dụng nước hoa hồng, giúp lỗ chân lông khít lại, bụi bẩn sẽ ít bám vào.

Và nhớ rửa mặt thường xuyên sau khi đi ngoài đường về bạn nhé !

Chúc bạn ngắm mình trg gương không thấy ...kinh quá nữa nhé !

 

osakaa5

New Member
mjn`h cũng hay có mụn này ở muj~ lắm.mjn`h hay dùng nước sôj xông mặt khoang~ 5-10PHÚT cho nuớc nguội bớt và làm thoáng lỗ chân lông (để buj bẩn trôi đi),xong mj`nh lấy bông gòn thấm nước nóng đó rùj lau mặt,lấy bông gòn bóp muj~ cho mụn nó ra bót.bạn làm nhẹ nhẹ thuj nha làm mạnh wa thj` muj~ ssẽ bị tấy đỏ ,1 tuần làm khoảng 1 lần .còn nếu muốn mặt mjnh` lúc nào cũng sạch thj` khoang 2-3 ngày xông mặt = nc nóng cho scạh sẽ thj` mụn đầu đen cũng sẽ giảm thấy rõ,chúc bạn mau hết mụn
 

c8nh7_itc_2008

New Member
cái loại lột mũi đó chị mìh cũg dùg mà có ăn thua mấy đâu

mình sẽ tư vấn cho bạn bộ sp trị mụn rất hiệu quả - ng` thân, bạn bè & n` ng` được mình tư vấn vừa dùng & rất hài lo`ng:

-kem ngăn ngừa mụn hiệu quả ngay lập tức, chặn đứng sự phát triển vùng da có vấn đề. Giúp thah sạch lỗ chân lông trg 3 ngày (đánh giá của 83 khách ha`ng tình nguyện vừa dùng sp 2 lần/ngày

-gel rửa mặt dịu nhẹ,kháng khuẩn,rửa sâu & kiểm soát sự tiết bã nhờn trên da.công thức k chứa xà phòng

-kem dưỡng ẩm hạn chế lượng dầu trên da,giảm thiểu tình trạng bo’ng dầu,làm sạch & ngăn ngừa các khuyết điểm trên da

-gel ngăn ngừa mụn,làm khô các đầu mụn kể cả n~ đốm mụn khó thấy nhất

-dug dịch làm săn da,se nhỏ lỗ chân lông,loại bỏ bã nhờn & bụi bẩn,ngăn ngừa bo’ng dầu.công thức k chứa xà phòng


sp cty mìh nhập khẩu châu âu, chiết xuất trời nhiên - đảm bảo không gây kích ứng - vừa được thử nghiệm trên n~ người tình nguyện chứ không phải trên động vật như nhìu hãng mỹ phẩm khác. bạn có thể trả toàn yên tâm về chất lượng. .

sp chỉ bán qua hệ thống tư vấn viên của hãng (đó là lý do giá cả không quá cao so với sp nhập khẩu châu âu), nên bạn có thể liên hệ với mình để được tư vấn & đặt hàng nhé:

Thùy Chi - 0974 39 31 82;

Y!M: snow_rainbow_6761

 

Bruno

New Member
Neu da ban dau va co mun thi co the su dung sua rua mat acnes nhung co le tuy nguoi boi vi da minh cung co mun va nhieu dau nhung minh su dung acnes chang giam duoc mun ma con thay da xau va sam hon.Nhung may man nho mot nguoi ban da gioi thieu minh den tham my viên Miss Spa de soi da va cham soc da thi da minh da sach mun,trang treo va kg de lai seo tham nua .Để giải quyết các vấn đề của lan da nhon bạn (cham soc da co mụn đầu đen và lỗ chân lông to) , bạn có thể tham tiềmo quy trình chăm nom da cho da dầu nhiều mụn tại thẩm mỹ viện chuyên nghề Miss Spa o 563 Tran Hung Dao,p.cau kho,quan 1:

Da của bạn sẽ được làm sạch sâu bằng sữa rửa mặt dùng cho da dầu có nhiều mụn (deep cleasing cream for oily skin), xông hơi giải độc tố và làm mềm các mô mụn, sau đó các mụn đầu đen sẽ được lấy ra ngoài nhẹ nhàng bằng kỹ thuật chuyên môn mà bất làm tổn thương da. Tiếp đến là đắp mặt nạ đặc trị tiêu mụn và khử độc tố trên da cùng thời lam se khít lỗ chân lông, dung dịch kháng sinh chống lại sự viêm nhiễm (dalacin). Điều trị 2 lần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Sau khi da vừa tương đối ổn định, mụn đầu đen vừa không còn, bạn nên hỗ trợ thêm một quy trình đặc trị “tái làm ra (tạo) và phục hồi da mặt”. Hiện nay cũng có phương pháp làm trắng da mặt bằng phương pháp siêu tai tao va dien chuyen ion vitamin mang lại hiệu quả cao an toàn và thời (gian) gian điều trị ngắn (10-15 ngày). Kết quả sau khi điều trị là da trắng mịn, lỗ chân khít lại, các vết thâm mờ đi, mụn đầu đen cũng bất còn nữa.

Để giữ da được đẹp lâu bền, bạn nên chăm nom và bảo vệ da theo chỉ dẫn chuyên môn, sử dụng các sản phẩm theo đúng loại da của mình, khi ra ngoài nắng phải sử dụng kem chống nắng và các phụ trợ chống nắng (găng tay, khẩu trang). Không sử dụng nhiều các thức ăn nhiều chất béo và các đồ uống mạnh để hạn chế mụn đầu đen và hiện tượng bóng nhờn.

Ban den thu xem,Ban goi so 08-39202648 hoac tham khao them tai www.thammyvienmissspa.com

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top