Josias

New Member
Bạn nào biết mách cho tui với, tui có 1 forder ảnh trong USB archetype từ máy tính cài đặt windows xp sp3, archetype sang máy tính cài đặt windows xp sp2 thì foder đó bất hiện ra, tui đã tìm đủ tất cả cách mà vẫn bất được. kiểm tra dung lượng của USB thì vẫn có, khi cắm lại vào windows xp sp3 lại thấy forder đó hiện ra. Vậy sự khác biệt giữa windows xp sp2 và sp3 là gì ? lý do tại sao forder bất hiện và làm thế nào để forder đó hiện ra ?
 

usa_star

New Member
sự khác biệt là sp3 bảo mật (an ninh) hơn và chạy nhanh hơn sp2, nhiều người cho rằng sp2 chạy ổn định hơn nhưng trên thực tế thì không phải, nếu ai dùng sp3 lậu thì dễ gặp lỗi, vì bản sp3 chỉ cho cập nhật trực tuyến từ microsoft mà thôi. hồi đầu mình dùng sp2 thấy máy đôi lúc chậm, hay có những lỗi nhỏ và khi làm cho nó có bản quyền mình nâng cấp trực tuyến lên sp3 thì kết quả không ngờ, từ đó chẳng phải gặp lỗi hay có bất cứ phàn nàn gi cả.

bạn hãy chú ý là nếu ban cắm usb sang máy cài sp2 không thấy nhưng bản sp3 lại thấy, vậy bạn có chắc là máy kia vừa bật hết appearance hidden book chưa. có chứa virus hay không vì đôi khi virus nó làm ẩn file. điển hình như hôm nay mình quét virus của máy thằng bạn lúc đầu ổ e chứa dữ liệu rất nhiều sau đó bổng dưng ẩn đâu mất, quét ra mới thấy con Kavo của trung quốc. eo ơi nó ăn gần hết book chỉ còn trơ lại cái folder.

nói chung thì các phiên bản mới luôn khác phiên bản củ, nhiều chức năng và bảo mật (an ninh) hơn

 

Fugeltun

New Member
XP SP2 và SP3 khác nhau cơ bản về bảo mật (an ninh) và hỗ trợ kết nối

Thực ra đây chỉ là kinh nghiệm của bản thân chứ thực ra mình chưa có tìm hiểu kĩ về bản XP3, nên mong bạn thông cảm

Còn về vấn đề có nên chuyển hay bất thì trước hết bạn cần hiểu mục đích sau khi chuyển là gì. VÌ thực ra SP3 không ổn định cho lắm, và yêu cầu cấu hình cũng hơi cao một chút so với Xp SP2 ư


tùy theo bạn thôi...thật ra SP2 và SP3 không khác nhau nhiều lắm...chẳng qua SP3 có bảo mật (an ninh) tốt hơn và Microsoft cũng bất hỗ trợ thêm bản vá bảo mật (an ninh) nào cho SP3 nữa...nên nói chung nếu máy tốt thì xài SP3 vẫn tốt hơn..,hiện tại mình đang xài SP3 và cảm giác khá tốt đây!


XP SP 3 (windows XP Device Pack 3) là bản vá lội mới nhất của Windows XP. theo lý thuyết thì bản vá lỗi này giúp hệ thống bạn chạy nhanh hơn 10% đó. hiện tại mình đang xài nó, thấy rất ổn định. bạn có thể phiên bản mới nhất (Windows XP Device Pack 3 BIDL 5512 ) ở đây nè



SP3 giúp bảo mật (an ninh) tốt hơn tí thui ! Tùy từng người AH...có người bảo SP3 tốt hơn cũng có người bảo SP2 tốt hơn...nhiều ý kiến nhưng theo kinh nghiệm thì mình thấy SP3 tốt hơn nhiều.....^^!


Win SP2 tốt hơn vì tuy nó bất được sữa lỗi nhiều SP3 và nhanh như nó nhưng nó lại "hợp" với (nhiều) đa số phần mềm. Đa số tất cả phần mềm đều chạy được trên windows SP2


sp3 thì bảo mật (an ninh) hơn sp2 nhưng mình dùng cho máy cá nhân cho mình thì dùng sp2 vẫn hơn vì sp2 ít lỗi hơn sp3

 

maquai

New Member
thật ra sp2 và sp3 bất khác nhau gì mấy. trường hợp cua bạn tui nghĩ bất phải do tại hai hệ điều hành khác nhau đâu. có thể forder ảnh của bạn đang trong trạng thái thuộc tính ẩn, bạn nên vào Tools->Folder Options-> chọn thẻ View kiểm tra phần Hidden fiels and folders-> bạn chọn appearance hidden fiels and folders trong windows sp2. nói chung hệ điêu hành nào cũng như thế cả. sp2 cua bạn nhiễm virut ẩn thuộc tính. chúc bạn thấy được ảnh của bạn nhe!
 

Phelan

New Member
Minh cung da su dung windows sp2 va sp3, nhung chua gap truong hop ky quac nhu the.
 

Barrington

New Member
SP 3 là bản nâng cấp của SP 2, nó các lỗi ở SP 2, cải thiện tốc độ v.v... . Tốt nhất bạn cứ amend các bản vá đầy đủ .

Có khi nào bạn vừa ẩn cái Folder đó không và có tiềm năng là bị virus . Bạn thử cắm cái usb vào máy khác xem có không nhé .

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top