thuy17603

New Member
Tớ thích đi Huế và Đà Nẵng dịp 30/4 vừa rồi nhưng cuối cùng lại chuyển thành đi Hạ Long - Nam Định - Ninh Bình Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này? Cũng khá là vui Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?
 

quaypha_dangyeu

New Member
bây h mà được nghỉ dài ngày thì đi nước ngoài cũng vui_ giá rẻ. chi phí cũng bằng trong nước. Nhưng nếu mà đi sa pa bây h cũng thú vị hay đi vô miền trong cũng vuiMời bạn ghé thăm: Công Ty TNHH Một Thành Viên TM-Du Lịch Đồng Xuân
 

minh_blog

New Member
Những địa điểm du lịch 30/4 1/5 đi đâu? Địa điểm ăn uống lý tưởng. Những địa điểm du lịch 30/4 1/5 đi đâu? Địa điểm ăn uống lý tưởng đẹp. noi nao du lich nghi le 30/4 ngay le 1.5 tour du lịch nghỉ mát ngày 30/4. đặt tour du lịch ngày lễ 30 tháng 4 quốc tế lao động 1 tháng 5

30/4 1/5 đi đâu? Chắc hẳn bạn và người thân đang lập kế hoạch cho kỳ nghỉ ấy, chúng ta cùng tham khảo những địa điểm du lịch lý tưởng nhé.

Địa điểm tuyệt vời cho bất cứ ai yêu sự lãng mạn là Sapa. Cách Hà Nội khoảng 500 cây về phía Bắc, thành phố nằm giữa màn sương, và luôn mát lịm, khiến chúng ta quên hết khói bụi, mệt mỏi của nơi thị thành ồn ã.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

Có nhiều cách để đến Sapa, một chuyến tàu đêm, một chuyến ô tô hay mạo hiểm hơn là đi bằng xa máy. Sapa có nhiều nhà nghỉ, khách sạn, tuy nhiên bạn nên đặt phòng trước để đề phòng “cháy” đợt nghỉ lễ.

Đến Sapa bạn có thể đi thăm các bản người dân tộc ở Tả Phìn, mua thổ cẩm ở chợ phiên và tận hưởng không khí trong lành ngào ngạt hương hoa thơm trong thung lũng. Bạn cũng có thể tắm lá thuốc thơm hay phóng xuống Hà Khẩu để dự phiên chợ sắc màu nơi đây. Chú ý một điều là hàng thổ cẩm dệt tay ở đây không hề rẻ, và bạn phải mặc cả mới có thể có được cái giá hời.

2. Hạ Long – viên ngọc xanh phương Đông

Hạ Long – cái tên quen nhưng chưa bao giờ cũ. Có lẽ bởi Hạ Long mang lại cho du khách quá nhiều: Biển trong xanh, nhưng đảo đá vôi như những công trình nghệ thuật giữa biển.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

Đến Hạ Long, bạn có thể đi thuyền tới các đảo, về thăm các làng chài, hay chèo kayak trên vịnh kết hợp ngủ đêm. Nhà nghỉ, khách sạn rẻ tập trung ở khu vực Hòn Gai.

3. Cửa Lò – bãi biển dài chờ đợi

Chưa có dịch vụ tốt như những khu du lịch khác, Cửa Lò hấp dẫn khách du lịch vì sự đơn giản, nhẹ nhàng. Đường chạy xe xuống Cửa Lò khá êm, có cả xe chất lượng cao. Các gia đình cũng có thể lựa chọn đi tàu rồi bắt thêm xe xuống bãi. Trên đường về Cửa Lò, bạn cũng có thể dừng lại ăn sáng và thưởng thức những món đặc sản ở Phủ Lý.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

Các hoạt động vui chơi giải trí ở Cửa Lò có bãi tắm, hát karaoke, đi xe ngựa, xe điện và ăn đồ hải sản tươi ngon với giá cực rẻ.

4. Tam Đảo – bàng bạc buổi sớm

Tam Đảo là lựa chọn cho những gia đình không muốn mệt mỏi vì một chuyến đi xa. Chỉ cách thủ đô có 70km, khí hậu Tam Đảo đã hoàn toàn khác lạ.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

Khí hậu mát mẻ, lạnh về đêm và đọng mùi hơi nước và sương, tạo sự sảng khoái, tinh thông và thư giãn tuyệt đối. Tam Đảo có nhà thờ đá cổ, một địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng, và cả phiên chợ nhỏ gần thác Bạc.

Đặt nhà nghỉ ở Tam Đảo tương đối rẻ, và thậm chí có thể đặt trước chỉ một tuần, vì vậy bạn không phải lo lắng. Một món ngon của Tam Đảo là ngọn su su xào hay luộc, có thể mua về làm quà cho người thân ở Hà Nội.

5. Mộc Châu – người đẹp trong nắng

Cũng những cung đường miền núi xa xôi dưới những triền đồi ruộng bậc thang, cũng những phiên chợ người Mông rộn rã sắc màu, Mộc Châu còn hoang sơ và nguyên bản hơn Sa Pa rất nhiều.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

Đến Mộc Châu, các bạn trẻ có thể hòa mình trong màu hoa cải xanh nhàn nhạt bạt ngàn khắp hai bên đường, cũng có thể chụp được những nàng con gái người Mông, trong bộ váy hoa sặc sỡ và nụ cười như mùa thu tỏa nắng ở Bản Ôn, bản Ba Phách. Những ai thích mạo hiểm có thể tìm đến với con đường leo núi đến Ngũ Động, bản Ôn, để thử sức mình với những vách đá cheo leo và bùn lầy trơn trượt, để ngắm nghía những hang động kì bí của thiên nhiên.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

Mộc Châu gần như quanh năm hoa nở, khi là hoa cải trắng, cải vàng, lúc là đào mận hồng một góc trời, sẽ làm thỏa lòng bất cứ ai muốn tìm về cho mình những phút giây sảng khoái, thư thái.
(Theo Vietnamnet.vn)

Lý Sơn là huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, gồm 3 đảo: đảo Lớn (Lý Sơn, cù lao Ré), đảo Bé (cù lao Bờ Bãi) và hòn Mù Cu. Hòn đảo này mê hay du khách với những bức vách nham thạch hùng vĩ nhiều hình dáng, cùng các bãi biển hoang sơ, trong vắt, vẻ uy nghiêm của chùa Hang, đình làng An Hải, chùa Đục, miệng núi Lửa, di tích lịch sử Hải đội Hoàng Sa – Trường Sa, Âm linh… Ngoài du lịch khám phá, du khách còn có dịp thưởng thức những món ngon, lạ độc đáo của địa danh này. Trong đó đặc biệt nhất là món gỏi được làm từ lá tỏi giòn, ngọt, đậm đà. Góc lữ hành đã có 1 bài giới thiệu về Đảo lý Sơn trước đó.
Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

2. Phú Yên
Có thể nói, Phú Yên thừa tiềm năng du lịch để thu hút du khách với mũi Đại Lãnh, vũng Rô, vịnh Xuân Đài, ghềnh Đá Dĩa, đầm Ô Loan… Tỉnh đã có sân bay tại thành phố Tuy Hòa cùng những cung đường khá thuận tiện cho khách du lịch. Song ở thời điểm hiện tại, du lịch Phú Yên vẫn còn mới mẻ với nhiều người. Ngay trong dịp lễ 30/4 & 1/5 tới đây, ít ai chọn Phú Yên cho dù tỉnh miền Trung này có nền ẩm thực tuyệt vời và giá cả dịch vụ, khách sạn rẻ hơn nhiều nơi khác.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

3. Quy Nhơn
Thiên nhiên đã hào phóng ban tặng cho Quy nhơn, Bình Định những bãi biển tràn ngập ánh nắng, mặt nước trong xanh như Bãi Dài, Bãi Xép, Nhơn Lý (Quy Nhơn), Cát Tiến, Cát Hải (Phù Cát), Lộ Diêu, Tam Quan (Hoài Nhơn), đặc biệt các bãi biển Hải Giang, Trung Lương, Vĩnh Hội, Tân Thanh thuộc tuyến du lịch sinh thái quốc gia Phương Mai – Núi Bà nằm trong số những bãi biển đẹp nhất Nam Trung Bộ với cảnh quan thiên nhiên biển, núi hài hoà. Cũng như Phú Yên, biển Quy Nhơn vẫn còn mới mẻ với du khách cho dù thiên nhiên hài hòa, hải sản phong phú và người dân mến khách. Ngoài ra các bạn có thể tới Hầm Hô, hay Eo Gió, 1 trong những nơi rất đẹp tại Bình Định.
Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

4. Ninh Chữ – Ninh Thuận
Ninh Chữ là một bãi biển thuộc thôn Bình Sơn, xã Văn Hải, tỉnh Ninh Thuận. Ninh Chữ nổi tiếng và được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam. Kết hợp với địa danh Bình Sơn, Ninh Chữ đã trở thành cụm khu du lịch Bình Sơn – Ninh Chữ đem lại diện mạo, thương hiệu và thu nhập cho tỉnh Ninh Thuận. Bãi biển Ninh Chữ sạch đẹp và mới lạ hơn bãi biển ở Phan Thiết, mặt khác không phải đi quá xa như Nha Trang, đó là tiêu chí mà du khách có thể chọn bãi biển Ninh Chữ làm nơi du lịch.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

5. Đảo Hải Tặc – Kiên Giang

Từ đất liền, mất hơn 1 giờ bạn sẽ đến đảo Hải Tặc, thuộc địa phận tỉnh Kiên Giang. Đa phần diện tích đảo là cây rừng che phủ, nơi giáp với nước mặn là các ghềnh đá. Bạn có thể đắm mình trong làn nước biển xanh trong, mát rượi một cách vô tư thoải mái hay nghe những ngư dân kể chuyện về cướp biển. Ngụp lặn dưới làn nước biển xanh trong, bạn tự tay bắt những con ốc cờ, cua đá, các loài ốc biển, cá biển… sau đó dùng cành cây khô để nướng hay luộc và cùng nhau thưởng thức.

Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

6. Thác Đray Nur – Đray Sap
Từ thành phố Buôn Ma Thuột chạy dọc theo quốc lộ 14, tới địa phận giáp gianh giữa Đăk Lăk và Đăk Nông chạy thêm 12 km nữa, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một ngọn thác hùng vĩ nhất của Tây Nguyên. Đray Nur nằm ngay cạnh Thác Đray Sáp thuộc tỉnh Đăk Nông và chỉ cách Đray Sáp một đoạn cầu treo bắt qua dòng sông Serepôk.
Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

7. Biển Hồ – Gia Lai

Khu du lịch hồ Tơ Nưng (còn gọi là Biển Hồ) một điểm du lịch hấp dẫn của tỉnh Gia Lai. Biển Hồ nguyên là một miệng núi lửa ngừng hoạt động từ rất lâu. Con đường dẫn xuống hồ đẹp như tranh, hai bên là những rặng thông xanh ngắt. Cuối con đường, leo lên các bậc tam cấp bằng đá, du khách sẽ chen chân vào ngôi nhà lồng rất thơ mộng được xây trên một đồi cao tiếp giáp hồ. Nước hồ đầy ắp, trong xanh có thể nhìn rõ từng đàn cá bơi lội. Xung quanh hồ là cây cối và các loài hoa khoe sắc. Ngay cạnh đó là nông trường chè Biển Hồ và phố núi Pleiku.
Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

8. Biển và bãi đá Cổ Thạch – Phan Thiết
Trải dài trên một phần bãi biển của xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, là bãi đá 7 màu nằm trong khu du lịch Cổ Thạch. Đá có nhiều kích thước, hình dạng lớn nhỏ khác nhau. Bãi đá này đã được Trung tâm Sách kỷ lục Việt Nam (Vietbook) công nhận là “Bãi đá có hình dạng, màu sắc nhiều nhất Việt Nam”. Biển và bãi đá Cổ Thạch cách TP. Phan Thiết khoảng 100km. Đến đây bạn có thể kết hợp ghé thăm ghềnh Son (thuộc xã Chí Công, huyện Tuy Phong), cách Cổ Thạc chỉ 5 km.
Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

9. Đảo Bình Ba – Khánh Hòa
Nằm cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía nam, vịnh Cam Ranh trải dài như một dải lụa xanh thẳm đẹp đến mê hồn, quanh năm nắng ấm chan hòa, bầu trời trong xanh tạo cho mặt vịnh một màu xanh rất dễ chịu. Bình Ba còn khá mới đối với dân hay đi du lịch theo tour, nhưng đối với dân phượt thì đây là một địa điểm vô cùng hấp dẫn.

Từ cảng Ba Ngòi (cảng Cam Ranh), bạn đi thuyền ra đảo khoảng 1 giờ đồng hồ. Thiên nhiên nơi đây đẹp gần như còn nguyên sơ: những bãi cát trắng vàng, trải dài mịn màng như chưa bao giờ có dấu chân người, đẹp nhất vẫn là những quần thể ghềnh đá granit do sự xâm thực của gió, của nước biển đã tạo nên những hình thù chồng chất kỳ lạ.Bạn thích đi đâu trong dịp nghỉ 30/4_1/5 này?

10. Bãi Đá Nhảy – Quảng Bình
Nằm dưới chân đèo Lý Hoà thuộc địa phận xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch, bãi Đá Nhảy được công nhận và xếp hạng là danh thắng quốc gia với bãi tắm phẳng, nước trong, có nhiều loại hải sản phong phú. Bên cạnh đó, bãi biển Đá Nhảy cũng thu hút du khách với nhiều thắng cảnh, hang động kỳ thú cùng hàng loạt loại hình như bơi thuyền, leo núi, săn bắn, dạo chơi trong rừng dương, lặn biển bắt sò, thưởng thức hải sản tươi ngon.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top