Alison_Blog

New Member
Xin chào các bạn hiện giờ mình đang học lớp 8, mình rất mê về cách làm phim hoạt hình.

Sau một năm tò mò trên mạng và mình thấy mình vừa chững chạc hơn so với những lúc trước

Hôm nay mình sẽ chia sẽ những phần mềm làm hoạt hình này cho các bạn và cách sử dụng chúng cho hiệu quả
Lưu ý (Phim hoạt hình người que đó)
Bây giờ mình giới thiệu phần mềm đơn giản cho các bạn mới biết làm nha
pivot stickfigure animator



Với Pivot Stickfigure Animator cộng thêm một ít sáng tạo, bạn có thể cho ra đời đoạn phim hoạt hình độc đáo dạng GIF động.

Đầu tiên, bạn nhấnAdd Figure để thêm một hình người vào đoạn phim. Nếu muốn thêm nhiều người, bạn chỉ chuyện nhấp nhiều lần vào nútAdd Figure. Để di chuyển từng “diễn viên” trong phim, bạn nhấp chuột vào điểm tròn giữa thân và chân người rồi kéo sang vị trí khác. Tương tự, bạn nhấp chuột vào điểm tròn tại các vị trí xung quanh hình người để tạo dáng đứng cho đối tượng.


Thay vì tạo hình người, bạn có thể chỉnh sửa để cho ra các hình dạng khác minh họa cho phim. Đầu tiên, bạn nhấnAdd Figuređể thêm hình người. Bạn nhấp tiếp vào hình vừa thêm và chọn nútEdit phía trái. Tại hộpStick Figure Builderhiện ra, bạn nhấp vào từng đoạn trên thân người (đoạn được chọn sẽ có màu xanh dương) rồi nhấnđể xóa luôn đoạn đó; hay nhấnđể “nhân bản” đoạn này lên làm hai. Ngoài ra, bạn có thể nhấnđể vẽ thêm đường thẳng, hayđể vẽ thêm hình tròn. Nét vẽ thêm phải được xuất phát từ một chấm tròn bất kỳ trên thân người.




Tạo xong, bạn vàoFile> Saveđể lưu hình dạng mới với định dạng .STK. Những lần sau, bạn có thể sử dụng lại hình này bằng cách vàoFile> Load Figure Typevà chọn hình cần dùng. Sau đó, bạn nhấp mũi tên xổ xuống tại hộpStickman rồi chọn mẫu hình muốn thêm vào phim. Mặc định, chương trình cung cấp sẵn cho bạn tám mẫu hình gồm: cao bồi, voi, ngựa,…



Để đổi màu cho từng hình người, đồ vật trong đoạn phim, bạn nhấp vào đối tượng rồi chọn nútColour phía trái. Bên cạnh đó còn có sáu nút Delete (xóa đối tượng),Edit (chỉnh sửa hình dạng đối tượng),Center(đưa đối tượng vào giữa khung hình),Flip (lật đối tượng), Front (đưa đối tượng lên trước một đối tượng khác),Back (đẩy đối tượng ra sau một đối tượng khác).


Nếu muốn lồng ảnh nền vào đoạn phim, bạn vàoFile> Load Backgroundvà chọn file ảnh BMP hay JPG. Chuẩn bị xong, bạn vừa có thể bắt tay vào xây dựng nội dung bằng cách co giãn hình dạng từng “diễn viên” trong phim sao cho người xem hiểu được tình tiết phim. Xong, bạn nhấpNext Framevà cứ lần lượt như thế để tạo toàn bộ phân cảnh của đoạn phim. Bạn nhấp nútPlay để xem lại đoạn phim.



Cuối cùng, bạn nhấnFile> Save Animationđể lưu “tác phẩm” dưới dạng file PIV (định dạng có thể chỉnh sửa lại bằng Pivot Stickfigure Animator), GIF, hay BMP.


Lưu ý: Bạn có thể thay đổi kích thước khung hình bằng cách vào menuOptionsvà chỉnh lại giá trịWidth(chiều rộng),Height (chiều cao), rồi nhấnOK.



Đây là link download đoạn hoạt hình trên




các bạn coi chỉ dẫn tại đây




Hồi đó mình làm bằng phần mềm này cũng được 4 5 phim gì rồi

Mình có một cái kho stick ( có kiếm súng, xe, máy bay, bom, đạn, rất nhiều mà mình quên rồi mốt mình nhó mình sẽ up)


Bây giờ tới phần mềm pro ha mình đang sài những phần mềm này nè rất pro ( các bạn phải chiệu khó lên mạng tìm hiểu mới giỏi được)
Adobe Flash Professional


Adobe Flash Professional CS3



Adobe Flash CS3 Professional cho phép bạn:

* Tạo các website quyến rũ cho chuyện quảng cáo, đào tạo, tiếp thị, tổ chức tập đoàn, giải trí,...

* Xây dựng và triển khai website với nhiều thiết bị chung

* Phát triển các ứng dụng hướng dữ liệu dễ dàng bằng cách sử dụng chuyện kết nối cơ sở dữ liệu và cập nhật các thành phần cho nguồn dữ liệu như web server, XML, và các csdl liên quan.

* Tích hợp video cấp độ chuyên nghiệp

* Xây dựng và phân phối, hỗ trợ Unicode đầy đủ

* Dễ dàng quản lý, xuất bản tất cả các file thông qua một khung đơn

Công cụvideo mới và tiến trình làm chuyện trong Adobe Flash CS3 Professional đưa đến khả năng tích hợp video bên trong sản phẩm. Video chuyên nghề bây giờ có thể dễ dàng thiết kế, tạo mã, và triển khai các tùy biến, tương tác video sử dụng các công cụ mới Flash Video Encoder, với chuyện phân phối một số video chất lượng cao trong cấu trúc mà kích thước file sẽ giảm nhiều hơn. Các toán tử viết mã mớicoi nhưmột phần được tích hợp trong công cụ trong Flash hay có thể dụng một sản phẩm thương mại riêng rẽ với tùy chọn batch-encoding. Flash mới hỗ trợ 8-bit các kênh alpha tại thời (gian) điểm thi hành có thể kết hựop với viedo, đồ họa hay bất kì tài sản nào. Cũng cho phép bao gộp các plug in mới với Flash Video, điều đó phục vụ cho các sản phầm video chuyên nghiệp. Và phiên bản này cho phép xuất video trực tiếp lên web với định dạng Flash Video.

Adobe Flash CS3 Professional cũng bao gồm các công cụ lõi để hỗ trợ thiết kế, bạn muốn làm tạo nội dung nào cho thiết bị di động sử dụng Flash Lite. Adobe Flash CS3 Professional bao gồm tương tác tạo dễ dàng cho những người phát triển xây dựng nội dung và kiểm tra trên một loạt thành phần lớn, cập nhật trên 70 thiết bị di động với Flash Lite.

Các đặc điểm:

* Sáng tạo đầy đủ. Flash cung cấp các điều khiển thiết kế đầy đủ để đưa tới sự sáng tạo tối đa, kết quả có thể xuất ra nhiều định dạng khác nhau.

* Xây dựng một lần, phân phát khắp nơi. Đưa ứng dụng lên trên web, Windows, Macintosh, Unix, PDAs, và điện thoại cell. Flash Player được cài đặt 98% trên toàn cầu.

* Tạo các thành phần hoạt cảnh. Tạo sự kết hợp chuyển động 2D với các công cụ mà chuyển động trên Web.

* Tạo ra video tại những chỗ mà trước đây chưa bao giờ có. Nắm lấy thế mạnh và triển khai trên diện rộng lớn nền tảng video cho Internet.

* Nhanh gấp 2 lần. Với Adobe Flash Player cs3 thời (gian) gian thực thi và chuyện biên dịch vừa nhanh gấp 2-8.

* Các phần mở rộng lớn (Extentions) của hãng thứ 3. Với các thành phần mở rộng lớn bạn có thể tạo được các biểu đồ và đồ họa, các hiệu ứng văn bản chuyển động và nhiều hơn nữa.(chúng đều là các thành phần riêng rẽ, lúc cần thì mới gắn vào Flash, không KẾT nữa thì gỡ ra)

* Nhập (import) vào với độ trung thực cao. Tích hợp nội dung media nhanh hơn với chế độ nhập trung thực cao cho các file PDF và Adobe Illustrator. Có thể lên tới 10 file.

* Các hiệu ứng Timeline. Đơn giản hóa timeline và tác vụ viết script với các hiệu ứng Timeline và các Behaviours

* Ứng dụng và Dữ liệu. Xây dựng các ứng dụng Internet rất tốt với một môi trường phát triển phụ thuộc trên form và tận dụng sức mạnh của dữ liệu rằng buộc (data binding) - Xây dựng web động với Flash.

* Video chất lượng cao. Phân phối video chất lượng cao với khả năng video chuyên nghề mới.

* Nội dung tương tác cao cấp. Tạo những nội dung tương tác phức tạp sử dụng slide để tổ chức và sắp xếp tuần các thành phần tự trong dự án.

* Thiết bị di động và Phát triển thiết bị. Đưa ra và kiểm tra nội dung các thiết bị và điện thoại di động với các mẫu thiết bị cũng như các thành phần mô phỏng nó.



Link Download Adobe Flash Professional CS5


Adobe Flash Professional CS5 phần mềm là tiêu chuẩn công nghề cho tác giả tương tác và chuyển giao các kinh nghiệm nhập vai mà hiện nay luôn trên máy tính cá nhân, các thiết bị di động, và kích thước màn hình của hầu như bất kỳ và độ phân giải. Create interactive experiences Tạo những kinh nghiệm tương tác Express your creative vision and attention to detail and design pixel-perfect interactive content with exceptional typography, flexible layouts, and incredibly smooth animation. Express tầm nhìn sáng tạo của bạn và chú ý đến rõ hơn và thiết kế hoàn hảo pixel nội dung tương tác có kiểu chữ đặc biệt, bố trí linh hoạt, và hình ảnh động cực kỳ trơn tru.

Link MF



Patch





còn đây là wed kham khảo thêm :


dạng hoạt hình minh đang làm


Thêm giáo trình học Flash cho bạn nào cần:
Giáo trình học Adobe Flash tiếng Việt

Chúc các bạn thành công ( mình up chưa rõ hơn lắm để mai mình up những cái rõ hơn hơn)


Xem thêm
Hướng dẫn làm phim hoạt hình bằng adobe flash professional
cách làm phim hoạt hình tặng người yêu mọi chủ đề
Miễn phí bản quyền phần mềm làm phim hoạt hình Flip Boom Doodle
Phim hoạt hình Pokemon được làm bằng phần mềm gì?
Clip Phim hoạt hình tự làm đầu tay,ace nhận xét cho
Bán phim hoạt hình CHÚ CHUỘT KHÔNG GIAN
Phần mềm làm phim hoạt hình!!
Cho mình hỏi có chương trình nào làm phim hoạt hình không

Tổng phim hoạt hình HD [ Sub Việt ] 1 link duy nhất 4share
vài phim hoạt hình cực hay cho thiếu nhi
Ứng dụng macromedia làm phim hoạt hình 2D
 

love_anhgb_nt92

New Member
đừng tải cái Adobe Flash Professional CS3 ở trên, tải cái ở dưới ấy.Chỗ link MF copy link( đừng bấm vào) rồi mới dán lên thanh địa chỉ ấy bạn và thế là có một đống mà tải
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top