Wegland

New Member
gia đình chồng hiện giờ đang giữ con, bất cho người mẹ tiếp xúc, hôi phụ nữa có can ngăn và đến làm chuyện nhưng bất có kết quả, cong an phường khi nhận đơn lại nói ""đó là chuyện gia đình ờ đây bất giải quyết". mâu thuẫn giữa giađình chồng và vợ căng thẳng. nếu giờ ly hôn tui có thể nuôi con không, con tui còn nhỏ tui không thể xa con dù chỉ 1 ngày nhưng giờ cả tháng nay tui không được gặp con, có chăng là do tui khóc lóc van xin quá người nhà chồng mới cho nhìn mặt con qua cửa kính, tui không thể nào chịu được nếu phải xa xon tôi, tui hiện đang sống nhà mẹ vì nhà chồng đánh đuổi. bất cho tui bước chân đến cửa. tui không biết là nếu ly hôn thì tòa sẽ căn cứ vào những điều kiện nào để toi được quyền nuôi con ? tài sản chung của 2 vợ chồng thì giờ gia (nhà) đình chồng tui tược đoạt hết ( lấy chồng là tui ở nhà chồng, làm ăn kinh doanh cũng o nhà chồng, giờ gia (nhà) đình chồng đuổi tui ra khỏi nhà, tất cả kinh doanh chị chồng quản lý hết). nhưng giờ tui cũng đi làm và co thu nhâp, vậy tui có được nuôi con không? tui thấy 1 nữ tù nhân cũng được quyền nuôi con tại sao tui lại bị gia (nhà) đình chồng tước đoạt quyền làm mẹ của tôi. các bạn ơi làm ơn chỉ hướng giúp tui với...
 

Hubert

New Member
Mình hiểu thấu nỗi đau của bạn, nhưng bạn hãy bình tĩnh. Bạn ly hôn, con bạn mới 17tháng thì quyền nuôi con thuộc về bạn, vì luật quy định con dưới 3 tuổi là mẹ nuôi dưỡng, bạn yên tâm đi, miễn sao bạn có công chuyện & thu nhập ổn định là được. Bạn cứ trình bày trả cảnh của bạn, mình nghĩ tòa sẽ xử cho bạn được quyền nuôi con. Mong cho 2 mẹ sớm được đoàn tụ.
 

Walthari

New Member
trong bo luat dan su thi chi moi la nguoi co quyen nuoi con do . chi dung lo khi anh chi ra toa chi can chi noi ro nguoi ta se giup chi gianh quyen nuoi con thoi con chi moi 17 thang tuoi thi tat nhien se do chi nuoi , phan tai san chung cung se duoc chia doi theo phap luat vi day la tai san chung cua hai nguoi ma anh ay se phai co nghia vu dong phu cap de chi nuoi con den khi con 18 tuoi nhung chi phai vung vang trong viec co du dieu kien nuoi con khong . dung wa lo lang chi a!
 

Fridolf

New Member
bạn hãy khéo léo đến nhà chồng dùng điện thoại, máy ghi âm hay ghi hình lén ghi lại hành vi bạo hành, cũng như xúc phạm một cách thái quá tới nhân quyền của nhà chồng. đây sẽ là chứng cứ xác đáng để bạn vừa có thể đưa ra lý do ly hôn và vừa dc nhận nuôi con một cách hợp pháp. vì theo như bạn kể thì gia (nhà) đình chồng bạn không phải vừa, chưa chắc họ vừa đồng ý cho bạn ly hôn đâu. mà toà án khi xử ly hôn cũng khó khăn lắm. phải có sự cùng ý của chồng và nhà chồng nữa đó. phải chơi chiu thật độc mới mong thắng bạn à.
 

Arny

New Member
Bạn cứ làm đơn li dị tòa sẽ xử về phân chia tòa sản và ai nuôi con, chứ bất ai có quyền quyết định chuyện này cả , tòa xử như thế nào bạn chấp nhận như thế đó , đừng đôi co với nhà chồng cho mệt.
 

Teithi

New Member
chi co quyen dc nuoi con lam chu

neu cong an phuong xa hoi phu nu không giup dc chi thi chio co the dua nen co quan toi cao cua chinh quyen ma

chuc chi som thanh cong

 

Dar

New Member
ban dieu do la tat nhien roi ban co quyen ly hon va cung co quyen nuôi con minh va duoc o ben con minh co ma sao ban lai phai de nha chong cap mat cai quyen do cua ban minh nghe thay cau chuyện cau ban minh cung thay tuc gian thay ban , ban a ban nộp don ly dy va quyen nuôi con se ve ban vi con ban con nho chau can nguoi me cham soc chu không phai la một gia (nhà) dinh ich ky kia chiem doat , ban hay lam va nhu nhung gi minh thay thi ban se duoc quyen nuôi con neu ban không co nghiện ma tuy va không co bệnh gi lay nhiem ngay cho be , thi ban se duoc nuôi con cua minh ra toa ho se phán xet va ho se hiểu
 

Coy

New Member
Bạn hãy liên hệ tòa soạn Báo Pháp Luật số 470 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM có Luật sư tư vấn miễn phí sẽ giúp bạn. Điện thoại 39271754
 

Osbert

New Member
khi ly hôn bạn sẽ được tòa xử cho nuôi con vì bé dưới 3 tuổi bé đương nhiên thuộc quyền nuôi dưỡng của mẹ.
 

Miquel

New Member
Chào em! Chị rất hiểu tâm trạng của em lúc này,em cứ mạnh dạn ra tòa ly hôn khi bất còn tình yêu và gia (nhà) đình chồng xua đuổi còn chuyện nuôi con thì chắc chắn 100% em được quyền nuôi con dưới 3tuổi và nếu con vừa 5tuổi trở lên cũng do con chọn ở với ai thì tòa sẻ theo đó mà xử em ạ.Chúc em can đảm để mẹ con được đoàn tụ và tìm lại được sự bình an cho tâm hồn mình.
 

Dowle

New Member
Trường hợp này, nếu người mẹ bình thường, bất đau ốm bệnh tật gì, có thu nhập ổn định thì 100% tòa phải xử cho người mẹ nuôi con.
 

Fenton

New Member
theo phap luat thi con duoi 2tuoi thi ba me co quyen nuoi con nhung neu ba me do dang pham toi hay bi benh nao do lam anh huong den viec nuoi con thi co the se khong duoc nuoi con
 

Jorel

New Member
Theo Luật Hôn nhân và gia (nhà) đình thì khi cha mẹ ly hôn, con dưới 4 tuổi đương nhiên người mẹ được quyền nuôi con, vì con của bạn mới 17 tháng nên dứt khoát tòa phải xử phần người mẹ được nuôi con. Bạn hãy nhờ Luật sư bảo vệ quyền lợi cho bạn. Báo Pháp luật Thành phố có tổ chức Đoàn luật sư giúp đỡ bạn đọc miễn phí, bạn liên hệ nhé.

Chúc bạn sẽ được toại nguyện, luật pháp sẽ bảo vệ bạn.

 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top