jbhoan82

New Member
Tình hinh là e mới thay cái main mới và cái nguồn mới lên phải cài lại windows trước e vào trên game trên fb = GC bt nhưng sao h e vào màn hình nó cứ trắng tinh không chơi được mà vào = fifox lại được điển hình là game dragon city trên fb. E đã cài GC mới nhất va Flash playas mới nhất mà vẫn không vào được. Một số game game khác trên fb cũng vậy.


Tiện cho e hỏi làm sao để cài đồng hồ máy tính của mình chạy theo 24h máy e bh chạy có 12h
 

baby_su_lovely

New Member
Có thữ Am rồi thì sao mà 24h nữa chứ


Nhưng ngày xưa biến giao diện nên nhớ có phần mềm làm dc đó lên gg search nha bạn


còn cái vụ kia thì sao bạn không vào thử bằng trình duyệt khác đi , thấy bạn có Corom+ mà
 

vuduchanhquyen

New Member
- FF chơi được mà GC lại không ak, lạ thật. GC cơ bản nó gần như tích hợp tất cả plugin vào trình duyệt rùi nên hầu như cái j nó cũng chạy được, FF thì khác - muốn chạy được fải cài thêm vào máy các Adobe, Java hay flash.

Thế mà máy e GC chạy không được trong khi FF thì lại chạy được, lạ thiệt

- Giờ trên máy e a thấy chạy z được mà, trước giờ cài windows a toàn thấy XP nó mặc định cài chế độ giờ là 12 (AM/PM) chứ chưa thấy 24.

A nghĩ e để giờ 12 z cũng được mà, xem thế có khi lại hay hơn chỉnh sang 24.

A có check thử rùi, nhưng không thấy chỗ nào có chức năng chuyển đổi chế độ giờ cả vâng e biết rôi.Nhưng h k hiểu sao chrome nó k vào đk game nản vãi. Cờ rôm cũng không đk.

Máy h chán quá. E cảm giác nó lag với cả chậm yếu hơn cả lúc chưa thay mặc dù cái mới có ngon hơn.Không hiểu sao e bật có 3 tab trên trinh duyện mà lag quá chuyển qua tab cũng chậm
 

hoangyen_tyt91

New Member
vâng e biết rôi.Nhưng h k hiểu sao chrome nó k vào đk game nản vãi. Cờ rôm cũng không đk.

Máy h chán quá. E cảm giác nó lag với cả chậm yếu hơn cả lúc chưa thay mặc dù cái mới có ngon hơn.Không hiểu sao e bật có 3 tab trên trinh duyện mà lag quá chuyển qua tab cũng chậm E có thể cung cấp cho a ID và pass TV-er của e để lát nữa a rảnh a View qua máy e được không
 

nhoc_ngoc1909

New Member
bạn cài đủ java, adobe flash player, adobe air, shock wave flash, sửa file host (google search cách sửa file host để vào facebook), còn GC và Cờ rôm + dùng chung 1 nền tảng là chromium nên chúng nó giống nhau, chỉ là cái cờ rôm + thêm vài tiện ích phụ, còn cách sửa cái đồng hồ thì bạn vào control panel, vào region and language, tại tab formats chọn additional settings, chọn tab time, tại ô time formats sửa short time thành H:mm, ô long time sửa thành H:mm:ss đó là cách sửa của windows 7, chắc của XP khác hơn, nếu không mò được thì báo lại topic, mình sẽ teamviewer qua giúp
 

kun_nhox

New Member
Cho mình hỏi khi máy chạy nó cứ báo There was a problem strating files TBverifier.dll đang chạy nhưng mình xoá rồi bây h mỗi lần bật máy nó lại báo ở Run Dll như thế????
 
Em cài flash rồi mà mấy cái game có flash lại báo là

We detected a problem with your Flash Player.

Please visit our support page for

troubleshooting solutions.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top