MacIntosh

New Member
Mình mới bước chân vào nghề kế toán (đang học chuyên viên kế toán tin học) , kiến thức & kinh nghiệm chưa nhiều mong các bạn giúp mình với nha!!!Công ty mình chuyên về dịch vụ thiết kế web, host, domain. Cty đang sử dụng phần mềm kế toán SSP Accounting, mình cần tìm hiểu này gấp lắm. Nên cần lưu ý điều gì khi sử dụng phần mềm này? Định khoản đầu vào ở mục nào? Đầu ra mình định khoản ở mục Kế toán bán hàng (Doanh thu dịch vụ) có đúng ko? Giúp me!!:(
 

Coy

New Member
Chắc vì các bạn khác chưa có kinh nghiệm sử dụng phần mềm này. Theo mình bạn nên xem trong phần trợ giúp mà bất cứ phần mềm nào cũng có chỉ dẫn chi tiết đó.:hat:
 

Gaven

New Member
Thank bạn, mình vừa đọc rồi nhưng có 1 số thao tác trong phần trợ giúp không nói đến và 1 số rõ hơn lại khác với chỉ dẫn trong trợ giúp. Bạn nào sử dụng phần mềm SSP Accounting rồi chỉ giúp mình với nha!!! Thanks nhều.
 

Basilio

New Member
Trích: Nguyên văn bởi saobang Thank bạn, mình vừa đọc rồi nhưng có 1 số thao tác trong phần trợ giúp không nói đến và 1 số rõ hơn lại khác với chỉ dẫn trong trợ giúp. Bạn nào sử dụng phần mềm SSP Accounting rồi chỉ giúp mình với nha!!! Thanks nhều. Bạn thử liên lạc với Cty bán cho Cty bạn Phần mềm thử, có thể họ sẽ chỉ dẫn trực tiếp cho bạn đó. Khách hàng là thượng đế mà. hiiiiio
 

Pat

New Member
Trích: Nguyên văn bởi saobang Mình mới bước chân vào nghề kế toán (đang học chuyên viên kế toán tin học) , kiến thức & kinh nghiệm chưa nhiều mong các bạn giúp mình với nha!!!Công ty mình chuyên về dịch vụ thiết kế web, host, domain. Cty đang sử dụng phần mềm kế toán SSP Accounting, mình cần tìm hiểu này gấp lắm. Nên cần lưu ý điều gì khi sử dụng phần mềm này? Định khoản đầu vào ở mục nào? Đầu ra mình định khoản ở mục Kế toán bán hàng (Doanh thu dịch vụ) có đúng ko? Giúp me!!:( Mình thấy phần mền nào cũng vậy, cũng đều có hai phần cơ bản, kế toán mua hàng, bán hàng. Vậy cứ theo qui luật mà làm. Có doanh thu thì hạch toán bên kế toán bán hàng Và quan trong là bạn phải biết dữ liệu nhập vào sẽ đi về đâu. Muốn hiểu rõ hơn thì bạn cứ test thử nhiều vào là có kinh nghiệm à!
 

Rambert

New Member
mình mới được tiếp xúc với phần mềm kế toán SSp Accounting. Không hiểu lắm, xin mấy bác giúp em với.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top