chipvantieuha

New Member
Bạn đã cố truy cập twitter.com nhưng máy chủ xuất trình chứng chỉ của một tổ chức không được hệ điều hành của máy tính tin cậy. Điều này có nghĩa là máy chủ đã tạo giấy ủy nhiệm bảo mật của riêng nó và Google Chrome không thể dựa vào đó để có được thông tin nhận dạng hay có thể kẻ tấn công đang cố ngăn chặn việc liên lạc của bạn.

Bạn không thể tiếp tục do nhà điều hành trang web đã yêu cầu bảo mật nâng cao cho tên miền này.

Quay lại an toàn

Giúp tui hiểu

Khi bạn kết nối đến trang web an toàn, máy chủ lưu trữ trang web sẽ xuất trình trình duyệt với nội dung "chứng chỉ" để xác minh nhận dạng trang web. Chứng chỉ này chứa thông tin nhận dạng, ví dụ như địa chỉ trang web được xác minh bởi bên thứ ba mà máy tính của bạn tin cậy. Bằng cách kiểm tra xem địa chỉ trong chứng chỉ có trùng khớp với địa chỉ trang web không, chúng tui có thể xác minh được rằng bạn giao tiếp an toàn với trang web bạn muốn, không phải là bên thứ ba (ví dụ như kẻ tấn công mạng).


Trong trường hợp này, chứng chỉ chưa được xác minh bởi bên thứ ba mà máy tính của bạn tin cậy. Bất kỳ ai tạo được chứng chỉ đều có thể giả danh bất kỳ trang web nào họ chọn và đó là lý do tại sao chứng chỉ phải được bên thứ ba đáng tin cậy xác minh. Không có sự xác minh này, thông tin nhận dạng trong chứng chỉ sẽ vô nghĩa. Do đó không thể xác minh rằng bạn đang liên lạc với twitter.com thay vì một kẻ tấn công tự tạo chứng chỉ riêng và mạo nhận là twitter.com. Bạn không nên tiếp tục duyệt trang web.


Tuy nhiên, nếu bạn làm việc trong một tổ chức tự tạo chứng chỉ riêng và bạn đang cố kết nối với trang web nội bộ của tổ chức đó bằng cách sử dụng chứng chỉ, bạn có thể giải quyết vấn đề này một cách an toàn. Bạn có thể nhập chứng chỉ gốc của tổ chức làm "chứng chỉ gốc", khi đó chứng chỉ do tổ chức của bạn cung cấp hay xác minh sẽ đáng tin cậy và bạn sẽ không thấy lỗi này vào lần kế tiếp khi truy cập trang web nội bộ nữa. Liên hệ với nhân viên trợ giúp của tổ chức để được hỗ trợ thêm chứng chỉ gốc mới vào máy tính của bạn.

Bác nào giúp với, e sẽ hậu tạ
 

songthan_tp2000

New Member
Đọc hết cả, rồi chợt nhận ra bạn coppy mấy cái câu đó ở đâu, phía dười lại giúp bạn với. Chả biết giúp gì, xin lỗi mình chưa hiểu lắm @@
 

phattai83838383

New Member
Thông báo của Chrome khi dùng tiếng Việt. Đọc tiếng Anh cũng vậy- còn mệt hơn.

Bạn xử lí bằng cách sau:

- Xem lại giờ hệ thống có sai lệch không (Cần đúng giờ, ngày, tháng, năm). Nếu sai thì phải sửa lại cho đúng ngày giờ.

- Copy địa chỉ, đóng trình duyệt xong mở lại và Add địa chỉ vào rồi Enter.

- Xóa cookies, cache

- Login tài khoản Chrome.

- Cuối cùng là mở thử bằng trình duyệt khác.
 
Last edited by a moderator:

girl_fan_f4

New Member
dùng phần mềm tiếng Việt mà dịch kiểu đó làm ta ngu tiếng Việt lẫn tiếng Anh

thường thì bên dưới câu thống báo có lựa chọn muốn tiếp tục hay ko, do đó cần chụp hình lại là như thế
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top